Nhật Bản nới lỏng các biện pháp hạn chế nhập cảnh cho người dân

(ĐCSVN) – Đài truyền hình nhà nước NHK ngày 21/8 đưa tin cho biết, Nhật Bản có kế hoạch nới lỏng các hạn chế đối với công dân nước ngoài trở lại với thị thực cư trú bắt đầu từ tháng tới.

Thế giới tuần qua: Bất ổn chính trị tại các nước

(ĐCSVN) – Đại dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) tiếp tục hoành hành trên thế giới; bất ổn chính trị tại Belarus, Mali; thỏa thuận thương mại Mỹ - Trung trước tương lai khó đoán, bầu cử Mỹ bắt đầu “nóng”... là một số sự kiện thế giới đáng đáng chú ý trong tuần qua (17 – 23/8).

Thế giới vượt mốc 23 triệu ca nhiễm COVID-19

(ĐCSVN) – Theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info, tính đến 6 giờ sáng ngày 22/8 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận có tổng cộng 23.073.234 ca nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19), trong đó 801.599 ca tử vong và 15.674.914 ca phục hồi.

Cựu cố vấn của Tổng thống Donald Trump bị bắt giữ vì cáo buộc gian lận

Cựu cố vấn của Tổng thống Donald Trump bị bắt giữ vì cáo buộc cùng 3 đối tượng khác lừa đảo hàng trăm nghìn USD của các nhà tài trợ quyên góp cho dự án xây bức tường dọc biên giới với Mexico.

Mỹ tăng cường trừng phạt các quan chức cấp cao Syria

Mỹ sẽ ban hành các lệnh trừng phạt mới đối với các quan chức cấp cao của Syria trước lễ kỷ niệm 7 năm vụ tấn công hóa học khiến hơn 1.400 người Syria thiệt mạng.

Lực lượng đảo chính tại Mali thông báo các bước đi tiếp theo

Nhóm binh sỹ đảo chính tuyên bố sẽ thành lập một hội đồng chuyển tiếp trong thời gian sớm nhất, với một tổng thống chuyển tiếp thuộc quân đội hoặc dân sự.

Triều Tiên sẽ tổ chức đại hội lập kế hoạch kinh tế vào tháng 1/2021

(ĐCSVN) – Hãng thông tấn chính thức KCNA ngày 20/8 đưa tin cho biết nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tuyên bố đảng Lao động cầm quyền sẽ tổ chức đại hội vào năm tới để lập ra kế hoạch kinh tế mới trong 5 năm.

Thượng Nghị sĩ Kamala Harris chính thức nhận đề cử liên danh Phó Tổng thống Mỹ

(ĐCSVN) - Sáng 20/8 (giờ Việt Nam), Thượng Nghị sĩ bang California Kamala Harris đã làm nên lịch sử khi chính thức trở thành người phụ nữ da màu gốc Á đầu tiên tiếp nhận đề cử liên danh Phó Tổng thống cùng ứng cử viên Tổng thống Joe Biden.

Tổng thống Belarus tái bổ nhiệm Thủ tướng và các thành viên chính phủ

Tổng thống Alexander Lukashenko đã ban hành các sắc lệnh tái bổ nhiệm Thủ tướng và các thành viên trong Chính phủ nước này bất chấp các cuộc biểu tình thời gian qua.

Nga điều tiêm kích chặn máy bay trinh sát của Mỹ trên Biển Baltic

Bộ Quốc phòng Nga ngày 19/8 thông báo đã điều máy bay tiêm kích Su027 tới chặn một máy bay trinh sát Boeing RC-135 của Mỹ trên Biển Baltic.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 733
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 733
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77195666