Tỷ lệ tín nhiệm dành cho Nội các Nhật Bản giảm mạnh

Cuộc khảo sát qua điện thoại được tiến hành trong hai ngày 22-23/8 cho thấy, tỷ lệ ủng hộ đối với nội các của Thủ tướng Abe đã giảm so với mức 38,8% trong cuộc khảo sát một tháng trước đó.

Iran công bố kết quả phân tích dữ liệu hộp đen máy bay Ukraine

Kết quả phân tích cho thấy chiếc máy bay xấu số của Ukraine bị trúng 2 tên lửa cách nhau 25 giây và hành khách vẫn còn sống sót sau khi máy bay trúng tên lửa đầu tiên.

LHQ kêu gọi chấm dứt tình trạng thù hận và phân biệt đối xử

Tổng thư ký LHQ Antonio Guterres cho rằng trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 bùng phát, những thành phần chuyên bôi xấu danh dự, lan truyền gương xấu không ngừng gia tăng.

Người dân Thái Lan lo ngại biểu tình có thể dẫn tới bạo lực

61,13% số người tham gia khảo sát bày tỏ lo ngại về khả năng các cuộc biểu tình diễn ra tại Đại học Thammasat và Tượng đài Dân chủ thời gian qua sẽ dẫn tới chia rẽ và bạo lực trong xã hội.

Tổng thống Mỹ cáo buộc FDA gây trì hoãn thử nghiệm vắcxin COVID-19

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cáo buộc Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ tìm cách gây trì trệ việc thử nghiệm vắcxin phòng virus SARS-CoV-2 đến ngày bầu cử.

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo công du Trung Đông vào tuần tới

Giới chức ngoại giao Israel cho biết chuyến thăm của Ngoại trưởng Pompeo sẽ tập trung vào thỏa thuận giữa Israel và UAE, các cố gắng của Mỹ về tái áp đặt trừng phạt của Liên hợp quốc đối với Iran.

Liên đoàn Arab nêu lập trường về bình thường hóa quan hệ với Israel

Tổng thư ký Liên đoàn Arab (AL), ông Ahmed Aboul-Gheit tuyên bố quan hệ hòa bình bình thường và toàn diện giữa Israel và Arab chỉ có thể đạt được khi người Palestine giành được tự do và độc lập.

17 người thiệt mạng trong 3 vụ tấn công liên tiếp tại Colombia

Trong 24 giờ qua, 3 vụ tấn công bạo lực xảy ra tại nhiều nơi khác nhau đã khiến ít nhất 17 người thiệt mạng tại Colombia, khiến tình hình an ninh tại quốc gia này trở nên xấu đi.

Afghanistan thảo luận về tiến trình hòa bình với NATO

Tổng thống Ashraf Ghani đã gặp Đại diện dân sự cấp cao của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) tại Afghanistan nhằm thảo luận về tiến trình hòa bình nội bộ quốc gia Nam Á này.

Thủ tướng Shinzo Abe có thời gian cầm quyền liên tục lâu nhất Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/8, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đánh dấu ngày cầm quyền thứ 2.798 liên tiếp, thời gian cầm quyền không gián đoạn lâu nhất trong lịch sử nước này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 710
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 710
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77217360