Số liệu về ngày đầu tiên Đại hội của đảng Cộng hòa so với đảng Dân chủ

Đêm đầu tiên của Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa đã thu hút gần 440.000 lượt xem, đánh dấu sự gia tăng đáng kể so với thời điểm bắt đầu diễn ra Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ

Tòa án Tối cao Belarus không chấp thuận hủy kết quả bầu cử

Tòa án Tối cao Belarus ngày 25/8 đã bác bỏ khiếu nại của thủ lĩnh đối lập Svetlana Tikhanovskaya yêu cầu hủy kết quả cuộc bầu cử tổng thống gây tranh cãi hôm 9/8.

HĐBA bác bỏ yêu cầu của Mỹ tái áp đặt trừng phạt đối với Iran

13 nước - đã phản đối hôm 21/8 - cho rằng bước đi của Washington là không phù hợp bởi Mỹ đang muốn áp đặt cơ chế nằm trong thỏa thuận hạt nhân 2015 trong khi Mỹ đã rút khỏi thỏa thuận này.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên chủ trì cuộc họp về ứng phó bão và COVID-19

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cũng chỉ thị tất cả người lao động cần "nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc hạn chế thiệt hại do mưa bão."

Trung Quốc: Thế giới cần tránh một cuộc chiến tranh lạnh mới

Theo ông Vương Nghị, vấn đề quan trọng là Trung Quốc và EU tăng cường các mối quan hệ và hợp tác chống dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Chiến đấu cơ của Nga chặn máy bay Na Uy trên biển Barents

Theo thông báo, ở cự ly an toàn, máy bay MiG-31BM đã xác định được mục tiêu trên không là máy bay tuần tra P-3C Orion của Không quân Na Uy.

Mỹ: Bất ổn tiếp tục tại Kenosha sau vụ cảnh sát bắn người da màu

Theo một người biểu tình, cảnh sát đã phải dùng hơi cay, đạn cao su và bom khói để giải tán người biểu tình lên tới vài trăm người.

CHDC Congo: Đợt bùng phát dịch sởi kéo dài hơn 2 năm đã chấm dứt

Đợt bùng phát dịch sởi kéo dài trong 25 tháng này được đẩy lùi một phần nhờ chương trình tiêm chủng quy mô lớn, trong đó hàng triệu trẻ em sơ sinh đã được chủng ngừa.

Thủ tướng gửi điện thăm hỏi Tổng thống Philippines về vụ đánh bom

Được tin xảy ra vụ đánh bom khủng bố kép tại đảo Jolo, tỉnh Sulu, Philippines, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện thăm hỏi đến Tổng thống Philippines Rodrigo Roa Duterte.

Việt Nam lên án mạnh mẽ vụ đánh bom khủng bố tại Philippines

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng nêu rõ Việt Nam lên án mạnh mẽ vụ đánh bom khủng bố tại thị trấn Jolo, tỉnh Sulu, Philippines ngày 24/8 khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 687
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 687
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77198232