Trung Quốc cam kết bảo vệ các doanh nghiệp trước sức ép từ Mỹ

Trung Quốc cam kết sẽ có những biện pháp cần thiết để bảo vệ các lợi ích của doanh nghiệp nước này, ngay sau khi Mỹ tăng cường trừng phạt tập đoàn công nghệ Huawei.

Nhật Bản yêu cầu Trung Quốc hoạt động quanh quần đảo tranh chấp

Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Taro Kono đã nói với Đại sứ Trung Quốc tại Nhật Bản rằng nước này cần ngừng các hoạt động quanh quần đảo tranh chấp trên Biển Hoa Đông.

WHO kêu gọi chấm dứt tình trạng 'chủ nghĩa dân tộc vắcxin'

Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus cho rằng nhiều nước đang đặt lợi ích của mình lên trên những nước khác về vấn đề sở hữu vắcxin phòng dịch COVID-19.

Tổng thống Mỹ bác đề xuất cắt giảm ngân sách cho quân nhân

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 17/8 đã bác đề xuất của Lầu Năm Góc về cắt giảm 2,2 tỷ USD dành cho việc chăm sóc sức khỏe quân nhân và gia đình.

10 quốc gia tổ chức tập trận hải quân RIMPAC giữa đại dịch COVID-19

Có tổng cộng 10 quốc gia, bao gồm Nhật Bản và Hàn Quốc tham gia cuộc tập trận RIMPAC lần này, giảm mạnh so với con số 26 quốc gia của năm 2018, do đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Indonesia tung hàng chục tỷ USD kích thích kinh tế

(Chinhphu.vn) - Indonesia sẽ phân bổ 356.500 tỷ rupiah (24,04 tỷ USD) cho các gói kích thích trong năm 2021 để phục hồi kinh tế và tăng cường hệ thống chăm sóc y tế.

Mỹ, Hàn khởi động tập trận chung

(ĐCSVN) - Ngày 18/8, Hàn Quốc và Mỹ đã khởi động cuộc tập trận chung mùa Hè thường niên với quy mô rút gọn trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 diễn biến phức tạp.

Bầu cử Mỹ 2020: Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ chính thức khai mạc

(ĐCSVN) – Tối ngày 17/8, rạng sáng 18/8 (giờ Việt Nam), Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ lần thứ 49 đã chính thức khai mạc tại thành phố Milwaukee, bang Wisconsin.

G7 có kế hoạch gia hạn nợ cho các nước nghèo

(ĐCSVN) – Bộ trưởng Tài chính Nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) ngày 17/8 bày tỏ hoan nghênh kết quả cải thiện kinh tế ở các quốc gia tương ứng nhưng đồng thời cũng lo ngại về tình trạng mắc nợ của các nước thu nhập thấp.

Hàn Quốc: Tỷ lệ ủng hộ đảng đối lập đã vượt đảng cầm quyền

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 10/2016, thời điểm dân chúng thể hiện sự tức giận với cựu Tổng thống Park Geun-hye, tỷ lệ ủng hộ đảng bảo thủ đối lập vượt tỷ lệ ủng hộ đảng tự do cầm quyền.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 827
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 827
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76429148