Việt Nam đảm nhiệm Chủ tịch luân phiên Ủy ban ASEAN tại CH Czech

(Chinhphu.vn) - Ngày 25/8, tại thủ đô Praha, Ủy ban ASEAN tại Cộng hòa Czech (ACP) đã tổ chức cuộc họp đánh giá kết quả công việc trong 6 tháng đầu năm 2020, đồng thời tiến hành Lễ bàn giao vị trí Chủ tịch luân phiên ACP từ Đại sứ Indonesia Kenssy D. Ekaningsih chuyển tiếp cho Đại sứ Việt Nam Thái Anh Dũng.

Bầu cử Mỹ: Đảng Cộng hòa chính thức tái đề cử Tổng thống Donald Trump

(Chinhphu.vn) - Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa chính thức tái đề cử Tổng thống Donald Trump tranh cử nhiệm kỳ 2 trong đêm khai mạc 24/8.

WHO: 172 quốc gia cam kết thực hiện kế hoạch tiêm chủng toàn cầu chống COVID-19

(ĐCSVN) – Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 24/8 cho biết khoảng 172 quốc gia đang tham gia vào dự án COVAX, một chương trình bảo đảm người tham gia được tiếp cận công bằng với vaccine phòng, chống virus Corona.

Bầu cử Mỹ 2020: Khai mạc Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa

Đại hội toàn quốc năm nay của đảng Cộng hòa sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 24-27/8 tại Trung tâm hội nghị Charlotte thuộc thành phố cùng tên thuộc bang Bắc Carolina.

Ông Donald Trump bất ngờ xuất hiện tại Đại hội Toàn quốc đảng Cộng hòa

Trong bài phát biểu kéo dài khoảng một giờ, Tổng thống Trump liên tục đề cập tới đại dịch COVID-19 cũng như chỉ trích việc bỏ phiếu qua bưu điện.

Mỹ-Trung đối thoại trực tuyến về thỏa thuận thương mại song phương

Trong cuộc điện đàm, cả Mỹ và Trung Quốc đều thừa nhận tiến triển trong các vấn đề thương mại và cam kết thực hiện thành công thỏa thuận thương mại Giai đoạn 1 đạt được hồi tháng 1/2020.

Mỹ và Ba Lan kết thúc tập trận bảo vệ châu Âu DEFENDER-Europe 20

Hơn 550 binh sỹ Lục quân Mỹ đồn trú ở Fort Hood, bang Texas, đã tới Ba Lan để tham gia cuộc tập trận với gần 6.000 binh sỹ Ba Lan về các tình huống giả định khẩn cấp bảo vệ châu Âu.

Đan Mạch thay người đứng đầu cơ quan tình báo quốc phòng

Ông Lars Findsen, người đứng đầu Cơ quan Tình báo quốc phòng của Đan Mạch, đã bị miễn nhiệm trước những chỉ trích nặng nề cố tình che giấu thông tin và vi phạm luật pháp Đan Mạch.

Đàm phán giữa chính quyền quân sự Mali và ECOWAS thất bại

Nhiều nội dung đã được các bên thảo luận nhưng chưa có quyết định nào được đưa ra. Cấu trúc cuối cùng của quá trình chuyển đổi ở Mali sẽ tiếp tục được thảo luận và xác định trong thời gian tới.

Tổng thống Trump đề cao vai trò cá nhân trong FTA Mỹ-Hàn phiên bản mới

Tổng thống Mỹ Donald Trump nhấn mạnh rằng Thỏa thuận thương mại tự do Mỹ-Hàn chỉ tạo việc làm cho Hàn Quốc trước khi được đàm phán lại và sửa đổi dưới sự lãnh đạo của ông.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 744
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 744
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76791223