Syria thành lập chính phủ mới

Theo hãng tin nhà nước Syria SANA, Tổng thống Syria Bashar al-Assad đã chỉ thị thành lập chính phủ mới ngày 30/8, trong đó giữ nguyên một số vị trí bộ trưởng hàng đầu.

Hơn 850.000 người trên thế giới tử vong vì COVID-19

(ĐCSVN) – Trang thống kê trực tuyến worldometers.info tiếp tục cập nhật các số liệu mới nhất tính đến sáng 31/8 cho thấy, tổng số ca nhiễm COVID-19 trên thế giới là 25.376.374, trong đó 850.069 ca tử vong và 17.697.306 ca đã bình phục.

Nga đánh giá cao vai trò của Việt Nam tại các tổ chức khu vực, quốc tế

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga nêu rõ Việt Nam là quốc gia hiện đại có nền kinh tế đang phát triển năng động, là thành viên tích cực của hàng loạt tổ chức khu vực và quốc tế.

Ukraine quyết định tạm đình chỉ mọi liên lạc với Belarus

Ngoại trưởng Kuleba cho biết Ukraine đang theo dõi diễn biến tình hình ở nước láng giềng, và Kiev sẽ nối lại ngay việc liên lạc với Belarus sau khi nhận thấy "điều này không gây tổn hại cho Ukraine."

Mỹ theo dõi tàu ngầm của Nga nổi lên gần bờ biển Alaska

Theo Lầu Năm Góc, tàu ngầm nói trên hoạt động trong vùng biển quốc tế "ở khoảng cách khá xa lãnh hải Mỹ" và quân đội Mỹ đang giám sát chặt chẽ chiếc tàu ngầm này.

Thủ tướng Nhật Bản sẽ tiếp tục làm việc cho đến khi kết thúc nhiệm kỳ

Dự kiến, Tổng thống Shinzo Abe sẽ tổ chức họp báo vào chiều 28/8 để thông báo về tình hình sức khỏe của mình và công bố gói biện pháp tổng thể để chống dịch COVID-19 của chính phủ.

Ứng cử viên Joe Biden thay đổi chiến lược vận động tranh cử

Ứng cử viên của đảng Dân chủ Joe Biden cho biết ông sẽ sớm tổ chức các chiến dịch vận động tranh cử trực tiếp tại các bang chiến địa, vốn được coi là có ảnh hưởng quyết định tới kết quả bầu cử.

Hội đồng Bảo an họp về tình hình nhân đạo ở Syria và vấn đề Triều Tiên

Các thành viên HĐBA LHQ kêu gọi tăng cường hỗ trợ Syria và Triều Tiên giải quyết những vấn đề kinh tế-xã hội và đối phó với dịch bệnh COVID-19

Các quốc gia Nam Mỹ cân nhắc mở cửa lại biên giới

Dịch COVID-19 đã gây thiệt hại nặng nề tại khu vực Mỹ Latinh với hơn 7 triệu ca nhiễm bệnh, 260.000 ca tử vong và buộc hầu hết các nước phải đóng cửa biên giới trên bộ.

Mỹ chỉ trích việc Trung Quốc phóng tên lửa ở Biển Đông

Mỹ đã hối thúc Trung Quốc giảm các hành động quân sự trong khu vực, nhưng thay vào đó Trung Quốc lại lựa chọn leo thang căng thẳng bằng cách phóng tên lửa đạn đạo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 496
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 496
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76834493