Việt Nam đề cao vai trò của công tác xã hội trong ứng phó với COVID-19

Điều chỉnh hệ thống bảo trợ xã hội mang tính bao trùm để bảo vệ cho mọi người lao động, gồm cả các đối tượng yếu thế đang là ưu tiên không chỉ của Việt Nam mà nhiều quốc gia khi ứng phó với COVID-19.

Pháp cấm các cuộc biểu tình của phong trào Áo vàng

Thông báo cấm được đưa ra trong bối cảnh những người biểu tình chống Chính phủ Pháp đã truyền đi thông điệp trên mạng xã hội, kêu gọi mọi người thuộc phong trào Áo vàng tập hợp tại Paris để biểu tình.

Serbia đình chỉ các cuộc tập trận quân sự chung với Nga và Belarus

Theo Bộ trưởng Quốc phòng Serbia, nước này là quốc gia trung lập trong lĩnh vực quân sự, nhưng thừa nhận nước này đã nhận được đề nghị từ Liên minh châu Âu hủy kế hoạch tập trận chung với Belarus.

AMM 53: Mỹ cam kết hỗ trợ các nước ASEAN phục hồi kinh tế sau dịch

Ngoại trưởng Pompeo cho biết Mỹ sẽ hợp tác với khu vực ASEAN trong nỗ lực phục hồi kinh tế, sử dụng mọi công cụ sẵn có, trong đó có sự trợ giúp của khu vực tư nhân ở Mỹ.

Triển vọng phục hồi kinh tế Việt Nam 'rất sáng'

(Chinhphu.vn) - Báo cáo "Triển vọng kinh tế toàn cầu" mới công bố của hãng dự báo và phân tích tình hình kinh tế Oxford Economics, do Viện Kế toán công chứng của Anh (The Institute of Chartered Accountants in England and Wales - ICAEW) ủy quyền, đánh giá triển vọng phục hồi kinh tế của Việt Nam tươi sáng nhất trong khu vực Đông Nam Á.

ASEAN và AIPA là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, kề vai sát cánh, cùng vượt qua khó khăn

(Chinhphu.vn) - Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng cho rằng, ASEAN và AIPA là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, kề vai sát cánh, giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn. Việc tổ chức Đại hội đồng AIPA 41 lần này đã thể hiện nỗ lực của các nghị viện thành viên AIPA, Ban Thư ký AIPA cũng như sự ủng hộ của các nghị viện bạn bè, nghị viện các nước quan sát viên của AIPA.

Tổng giám đốc IMF cảnh báo cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu

(ĐCSVN) – Ngày 9/9, Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Kristalina Georgieva cảnh báo, kinh tế thế giới đang có những dấu hiệu tăng trưởng trở lại sau thời gian suy giảm nghiêm trọng do tác động của đại dịch COVID-19, nhưng sự phục hồi hoàn toàn là “không chắc chắn nếu không có một loại vaccine”.

Triều Tiên nỗ lực khắc phục hậu quả sau 3 cơn bão

(ĐCSVN) – Truyền thông Triều Tiên trong những ngày qua đã nêu bật những nỗ lực của Đảng Lao động và nhân dân Triều Tiên trong việc khắc phục hậu quả sau khi 3 cơn bão tấn công liên tiếp vào nước này.

Anh và các nước thành viên thảo luận về việc gia nhập CPTPP

(ĐCSVN) - Kể từ khi Hiệp định được thành lập vào năm 2018, đây là lần đầu tiên Anh có cuộc trao đổi với tất cả các nước thành viên của CPTPP nhằm thảo luận về việc gia nhập thoả thuận này.

Ông Putin hủy cuộc đối thoại thường niên với người dân trong năm 2020

Không rõ quyết định này có liên quan đến đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 hay không, nhưng Tổng thống Putin đã tổ chức hầu hết các cuộc họp trực tuyến kể từ tháng Ba vừa qua.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1155
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1155
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77019588