Đại sứ Mỹ tại Trung Quốc từ chức sau 3 năm đảm nhiệm

Trên tài khoản mạng xã hội Twitter, Ngoại trưởng Pompeo đã gửi lời cảm ơn tới ông Branstad vì những cống hiến mà ông đã dành cho nước Mỹ nhưng không nêu lý do ông này từ chức.

Hàn Quốc hy vọng văn phòng liên lạc liên Triều sớm nối lại hoạt động

Người phát ngôn Bộ Thống nhất Hàn Quốc Yoh Sang-key nhấn mạnh Seoul đánh giá sẽ "rất rủi ro" nếu hai miền Triều Tiên không có kênh thông tin liên lạc cơ bản.

Nga đánh giá cao các nỗ lực của Việt Nam trong vai trò Chủ tịch ASEAN

Đại sứ Alexander Ivanov đánh giá Việt Nam đã thực hiện thành công nhiệm vụ của mình trong thời điểm khó khăn, đặc biệt khi đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang hoành hành.

Thủ tướng Đức chỉ trích Áo từ chối tiếp nhận người tị nạn từ Moria

Thủ tướng Angela Merkel ngày 14/9 đã lên tiếng chỉ trích người đồng cấp Áo Sebastian Kurz về việc từ chối tiếp nhận người tị nạn đang gặp khó khăn do mất nơi ở.

Giới chức Nga và Thổ Nhĩ Kỳ nhóm họp thảo luận về Syria và Libya

Ankara và Moskva là các bên trung gian chính trong cuộc xung đột tại Libya hiện nay và đã tổ chức nhiều phiên thảo luận bàn về một thỏa thuận ngừng bắn và thỏa thuận chính trị lâu dài.

Việt Nam kêu gọi các nước huy động nguồn lực bảo vệ trẻ em và trường học

(Chinhphu.vn) - Ngày 10/9, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) đã tổ chức phiên thảo luận mở về chủ đề trẻ em và xung đột vũ trang.

Nhật Bản sắp có Thủ tướng mới

(ĐCSVN) – Ngày 14/9, Chánh Văn phòng Nội các Nhật Bản Yoshihide Suga, 71 tuổi, đã được bầu làm Chủ tịch đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền và sẽ trở thành Thủ tướng tiếp theo của đất nước mặt trời mọc, thay thế Thủ tướng Abe Shinzo – người thông báo từ chức ngày 28/8 vì lý do sức khỏe.

Hàn Quốc dự đoán kinh tế tăng trưởng âm năm 2020

(ĐCSVN) – Giới chức Hàn Quốc ngày 14/9 cho biết, tăng trưởng kinh tế vốn đang trong trạng thái tiêu cực của nước này sẽ không tránh khỏi tăng trưởng âm trong năm nay do sự bùng phát của đại dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19).

Chủ tịch Hội đồng châu Âu cảnh báo Anh phải tuân thủ thỏa thuận Brexit

Trên tài khoản Twitter, Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel viết: "Đã đến lúc cho Chính phủ Anh phải thực hiện các trách nhiệm của mình."

Nepal: Mưa lớn kéo theo lở đất làm hơn 30 người thiệt mạng và mất tích

Một trận lở đất lớn đã xảy ra ở làng Barahbise, gần biên giới với Tây Tạng (Trung Quốc) và cách thủ đô Kathmandu 100km về phía Đông, đã khiến 10 người thiệt mạng và 21 người mất tích.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 664
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 664
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77148451