Canada quyết định dừng cấp phép xuất khẩu sang Thổ Nhĩ Kỳ

Quyết định được đưa ra trong bối cảnh có thông tin rằng thiết bị quân sự của Canada được sử dụng trong cuộc giao tranh giữa Armenia và Azerbaijan ở khu vực Nagorny-Karabakh.

Azerbaijan tuyên bố giành quyền kiểm soát nhiều nơi ở Nagorny-Karabakh

Tổng thống Azerbaijan cho biết quân đội nước này đã giành quyền kiểm soát 3 ngôi làng ở khu vực Jabrayil và một số vị trí chiến lược trên đường giới tuyến ở Nagorny-Karabakh.

Quân đội Israel tấn công trả đũa phong trào Hamas ở Gaza

Sau khi một quả rocket từ Gaza bắn vào lãnh thổ Israel, một máy bay của Các lực lượng phòng vệ Israel đã tấn công một vị trí quân sự của Hamas tại Dải Gaza.

Nhật, Pháp nỗ lực thúc đẩy hợp tác khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

Hai nhà lãnh đạo xác nhận sẽ tăng cường hợp tác để hiện thực hóa khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và rộng mở trên quan điểm chia sẻ các giá trị quan cơ bản về tự do, dân chủ.

Tổng thống Trump vẫn có kế hoạch tham gia cuộc tranh luận tiếp theo

Đối thủ của Tổng thống Trump, ông Joe Biden, cho biết sẵn sàng tham gia cuộc tranh luận theo dự kiến vào tuần tới với ông Trump miễn là các chuyên gia y tế cho rằng điều này sẽ an toàn.

Số hóa là động lực tăng trưởng kinh tế sau COVID-19

(Chinhphu.vn) - Chiều 5/10, trong khuôn khổ năm Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN 2020, Văn phòng Chính phủ (VPCP) phối hợp với Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD) tiếp tục tổ chức hội nghị lần thứ 2 trong chuỗi Hội nghị trực tuyến Mạng lưới Thực hành quy định tốt ASEAN-OECD lần thứ 6 năm 2020 với chủ đề: “Sử dụng công cụ số để xây dựng quy định phù hợp với thực tiễn”.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump hy vọng 'sớm quay trở lại'

(Chinhphu.vn) - Tại nơi điều trị, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump nói: "Tôi bắt đầu cảm thấy tốt", đồng thời cho rằng trong khoảng thời gian vài ngày tới sẽ là "một thử thách thật sự". Tổng thống Trump cũng bày tỏ hy vọng sẽ sớm "quay trở lại".

Nobel Y học 2020 vinh danh công trình nghiên cứu về virus viêm gan C

(Chinhphu.vn) - Giải Nobel Y học năm 2020 thuộc về 3 nhà khoa học Harvey J.Alter, Michael Houghton và Charles M.Rice với công trình nghiên cứu về virus viêm gan C.

AU kêu gọi dỡ bỏ rào cản phi thuế quan nhằm kích hoạt AfCFTA

(ĐCSVN) - Ngày 4/10, Liên minh châu Phi (AU) đã kêu gọi các quốc gia thành viên nhanh chóng dỡ bỏ các hàng rào phi thuế quan trong thương mại nội khối nhằm thúc đẩy quá trình thực hiện hóa Hiệp định Thương mại tự do châu Phi (AfCFTA) dự kiến có hiệu lực vào tháng 1/2021.

Azerbaijan nêu điều kiện ngừng bắn với Armenia tại khu vực tranh chấp

(ĐCSVN) – Ngày 4/10, Tổng thống Azerbaijan Ilham Aliyev đã yêu cầu Armenia phải đưa ra thời gian biểu rút quân khỏi các khu vực chiếm đóng và các vùng lân cận, để đổi lấy việc Azerbaijan ngừng các hành vi thù địch và khôi phục lệnh ngừng bắn tại khu vực tranh chấp Nagorno-Karabakh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 622
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 623
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78218086