Ông Trump đình chỉ đàm phán với đảng Dân chủ về gói cứu trợ COVID-19

Tổng thống Mỹ thông báo đình chỉ các cuộc đàm phán với các nghị sỹ đảng Dân chủ về dự luật cứu trợ mới nhằm giảm thiểu tác động của đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 cho đến khi bầu cử diễn ra.

Việt Nam đề cao đối thoại, hòa giải trong giải quyết xung đột ở Congo

Đại sứ Đặng Đình Quý ghi nhận nỗ lực của Chính phủ CHDC Congo trong việc ổn định tình hình trong nước và tăng cường hợp tác quốc tế nhằm giải quyết các khó khăn, thách thức về an ninh và hòa bình.

Azerbaijan cạnh tranh với Nga cung cấp khí đốt cho Liên minh châu Âu

Mối quan hệ Nga Azerbaijan đối mặt với áp lực nhiều hơn nữa khi Azerbaijan cuối năm nay sẽ chính thức đưa vào vận hành một đường ống dẫn khí đốt mới.

Quan hệ Việt Nam-Malaysia phát triển cả về chiều rộng và thực chất

Đại sứ Lê Quý Quỳnh cho biết Việt Nam và Malaysia đã hợp tác hiệu quả trên nhiều lĩnh vực trong thời gian qua, từ thương mại và đầu tư, giáo dục tới an ninh, quốc phòng và giao lưu nhân dân.

Afghanistan với một cuộc chiến 'bế tắc' trong suốt 19 năm

19 năm đã trôi qua, Afghanistan vẫn chưa yên tiếng súng, nhiều vụ tấn công đã và đang xảy ra, cướp đi sinh mạng của nhiều dân thường.

Mỹ: Thâm hụt thương mại của tháng 8 lên mức cao nhất trong 14 năm

Theo Bộ Thương mại Mỹ, thâm hụt thương mại trong tháng Tám là 5,9%, ở mức 67,1 tỷ USD, cao nhất từ tháng 8/2006.

QUAD tăng cường thực hiện Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do, rộng mở

Nhóm Bộ Tứ Kim cương (nhóm QUAD) gồm Nhật Bản, Mỹ, Australia và Ấn Độ đã cam kết tiếp tục mở rộng hợp tác để thực hiện tầm nhìn Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và rộng mở dựa trên pháp trị.

EU đề cử Chủ tịch mới cho Ủy ban Tài chính và Tiền tệ Quốc tế

Các quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đã nhất trí đề cử Bộ trưởng Tài chính Thụy Điển Magdalena Andersson trở thành người đứng đầu Ủy ban Tài chính và Tiền tệ Quốc tế (IMFC).

Châu Âu bắt đầu đánh giá cấp phép vắcxin COVID-19 của BioNTech-Pfizer

Vắcxin COVID-19 của BioNTech và Pfizer sử dụng công nghệ dựa trên mRNA, một loại vật chất di truyền chưa từng được sử dụng để sản xuất vắcxin.

Đụng độ ác liệt tại Karabakh, ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ tới Azerbaijan

Lực lượng người Armenia ở khu vực Nagorny-Karabakh cho biết thêm 21 quân nhân thiệt mạng trong cuộc giao tranh với Azerbaijan, nâng tổng số quân nhân của vùng lãnh thổ này thiệt mạng lên 244 người.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 451
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 451
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77989257