Anh ‘thắt chặt’ cửa, Pháp mở rộng giới nghiêm

(Chinhphu.vn) - Từ 4h sáng 15/1 (theo giờ địa phương), Anh đã đóng cửa biên giới với hơn 10 nước và vùng lãnh thổ thuộc khu vực Nam Mỹ cùng với Bồ Đào Nha. Trong khi đó, giờ giới nghiêm sẽ được mở rộng trên toàn nước Pháp.

Triều Tiên: Biểu diễn nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội lần thứ VIII

(ĐCSVN) – Ngày 14/1, truyền thông nhà nước Triều Tiên đưa tin: Nhà lãnh đạo Kim Jong-un cùng nhiều quan chức cấp cao khác của nước này đã tham dự một buổi biểu diễn nghệ thuật quần chúng nhằm chào mừng thành công của Đại hội lần thứ VIII của Đảng Lao động Triều Tiên.

Chủ tịch ECB lạc quan về triển vọng phục hồi của Eurozone

(ĐCSVN) - Ngày 13/1, Chủ tịch Ngân hàng trung ương châu Âu (ECB), Christine Lagarde bày tỏ sự lạc quan về tăng trưởng kinh tế khu vực đồng tiền chung châu Âu (Eurozone) bất chấp việc các quốc gia trong khu vực tiếp tục áp đặt các biện pháp hạn chế do đại dịch COVID-19.

Lễ hội Mua sắm Korea Grand Sale 2021

(ĐCSVN)- Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Hàn Quốc, Ủy ban Du lịch Quốc gia Hàn Quốc (Visit Korea Committee) và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đồng tổ chức Lễ hội Mua sắm Korea Grand Sale 2021 trên nền tảng trực tuyến trong vòng 46 ngày, từ ngày 14/1/2021 tới ngày 28/2/2021.

WMO dự báo năm 2021 sẽ nằm trong chuỗi năm nóng nhất

(ĐCSVN) – Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) lưu ý rằng, năm 2021 cũng sẽ nằm trong chuỗi năm nóng nhất, bất chấp ảnh hưởng của quá trình hạ nhiệt tạm thời do La Niña gây ra.

Mỹ: Ông Biden hy vọng Thượng viện không chỉ tập trung việc luận tội

Ngày 13/1, Hạ viện Mỹ đã tiến hành bỏ phiếu thông qua nghị quyết với điều khoản luận tội đối với Tổng thống Donald Trump, theo đó cáo buộc ông chủ Nhà Trắng kích động bạo loạn chống chính phủ.

Hàn Quốc "mạnh tay" với các cơ sở tôn giáo không tuân thủ phòng dịch

Thủ tướng Hàn Quốc khẳng định Chính phủ sẽ không dung thứ cho các hành vi như can dự vào hoạt động truy tìm nguồn gốc hoặc từ chối xét nghiệm, đe dọa đến tính mạng người dân và an toàn của mọi người.

Tổng thống Mỹ Donald Trump kêu gọi không tiến hành biểu tình

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã kêu gọi những người ủng hộ ông không tiến hành các cuộc biểu tình mới trong bối an ninh được siết chặt tại Đồi Capitol cũng như ở thủ đô Washington.

Italy đối mặt với nguy cơ khủng hoảng chính phủ mới

Italy có nguy cơ đối mặt với cuộc khủng hoảng chính phủ mới khi hai bộ trưởng và một thứ trưởng thuộc đảng Italia Viva chính thức rút khỏi chính phủ của Thủ tướng Giuseppe Conte

Hạ viện Mỹ thông qua điều khoản luận tội Tổng thống Donald Trump

Hạ viện Mỹ đã tiến hành bỏ phiếu thông qua nghị quyết với điều khoản luận tội duy nhất đối với Tổng thống Donald Trump, theo đó cáo buộc ông chủ Nhà Trắng kích động bạo loạn chống chính phủ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1293
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1293
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096685