Cảnh sát Kenya: Hai bác sỹ Cuba bị bắt cóc đã được trả tự do

Theo một quan chức cảnh sát Kenya, hai bác sỹ Assel Herrera Correa và Landy Rodriguez đã bị một nhóm tay súng bắt cóc khi đang trên đường tới bệnh viện Referral tại Mandera, gần biên giới với Somalia.

Anh và Liên minh châu Âu nối lại đàm phán thương mại hậu Brexit

EU mong muốn đạt được thỏa thuận vào cuối tháng 10 nhưng có ba vấn đề quan trọng mà hai bên chưa thể thu hẹp bất đồng kể từ khi đàm phán bắt đầu vào tháng Ba vừa qua.

Nobel Hóa học 2020 cho nghiên cứu ‘cây kéo sinh học’

(Chinhphu.vn) - Hai nhà nghiên cứu có công phát hiện một trong những công cụ chỉnh sửa gene di truyền được cho là “sắc bén” nhất từ trước đến nay- “cây kéo sinh học” CRISPR/Cas9, đã đoạt giải Nobel Hóa học 2020.

Đại sứ Israel ngưỡng mộ Việt Nam về phòng chống COVID-19

(Chinhphu.vn) – Đại sứ Israel tại Việt Nam, ông Nadav Eshcar bày tỏ, Israel ngưỡng mộ, mong muốn học hỏi kinh nghiệm của Việt Nam khi quốc gia Trung Đông này đang trải qua làn sóng thứ 2 của dịch.

Armenia nêu điều kiện nhượng bộ trong cuộc xung đột ở Nagorny – Karabakh

(ĐCSVN) – Ngày 6/10, Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan tuyên bố nước này sẵn sàng nhượng bộ trong cuộc xung đột với Azerbaijan tại khu vực tranh chấp Nagorny – Karabakh, nếu như Baku cũng thực hiện điều tương tự.

Vì một khu vực Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương tự do, rộng mở

(ĐCSVN) – Mỹ, Nhật Bản, Australia và Ấn Độ cam kết cùng chia sẻ tầm nhìn chung về một khu vực Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương tự do, rộng mở và dựa trên pháp quyền.

Tình hình an ninh ở miền Đông CHDC Công-gô tiếp tục diễn biến xấu

(ĐCSVN) - Đại diện đặc biệt của Tổng Thư ký LHQ kiêm Trưởng Phái bộ LHQ tại CHDC Congo (MONUSCO) Leila Zerrougui cho biết tình hình an ninh hiện ổn định tại phần lớn lãnh thổ CHDC Congo, nhưng ở miền Đông nước này đang có diễn biến xấu đi, chủ yếu là do hoạt động của các nhóm vũ trang.

Ngành công nghiệp Hàng không quốc tế sẽ mất 77 tỷ USD vì COVID-19

(ĐCSVN) – Hiệp hội hàng không quốc tế cho biết, ngành công nghiệp này dự kiến sẽ mất 77 tỷ USD nửa cuối năm 2020. Một số hãng vận tải đã có thể phá sản nếu không nhận được hỗ trợ từ chính phủ.

Kyrgyzstan có Thủ tướng và Chủ tịch Quốc hội mới

Quốc hội Kyrgyzstan đã bầu chính trị gia đối lập Sadyr Zhaparov làm Thủ tướng và Phó Chủ tịch Quốc hội Kyrgyzstan Myktybek Abdyldayev cũng đã được bầu làm tân Chủ tịch Quốc hội nước này.

Tổng thống Mỹ Trump trông đợi cuộc tranh luận vào ngày 15/10

Phát biểu trên trang Twitter cá nhân, Tổng thống Trump nêu rõ: "Tôi trông đợi cuộc tranh luận vào tối thứ Năm, ngày 15/10 tại Miami. Điều đó sẽ thật tuyệt!"
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 516
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 516
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78067857