Tân Tổng thống Mỹ bổ nhiệm hàng loạt nhân sự về lĩnh vực tài chính

Tân Tổng thống Mỹ tiếp tục cải tổ bộ máy lãnh đạo với việc bổ nhiệm hàng loạt thanh viên đảng Dân chủ vào nắm giữ tạm thời các chức vụ quan trọng liên quan đến tài chính.

Tân Tổng thống Mỹ ký 15 sắc lệnh ngay sau khi nhậm chức

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/1, ngay sau khi tiếp quản Nhà Trắng, tân Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký 15 sắc lệnh hành pháp nhằm giải quyết những vấn đề như đại dịch COVID-19, biến đổi khí hậu và bất bình đẳng giữa các sắc tộc, đồng thời đảo ngược một số chính sách đã được người tiền nhiệm Donald Trump triển khai.

Thế giới có hơn 98 triệu ca nhiễm COVID-19

(ĐCSVN) - Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận thêm 656.077 ca mắc và 16.280 ca tử vong vì đại dịch COVID-19, nâng tổng các con số thống kê được tính tới sáng hôm nay (22/1) lần lượt là 98.050.800 và 2.098.174 trường hợp.

Việt Nam: ASEAN sự cần lập một lực lượng đặc nhiệm chống tin giả

Theo đại diện Việt Nam, thời gian tới ASEAN cần lập một Lực lượng Đặc nhiệm chống tin giả, đồng thời phát triển một hướng dẫn khu vực, một nền tảng chung nhằm tạo điều kiện chia sẻ thông tin kịp thời.

Tổng thống Joe Biden bổ nhiệm vị trí quyền Ngoại trưởng Mỹ

Ngay sau lễ tuyên thệ nhậm chức, tân Tổng thống Mỹ Joe Biden đã bổ nhiệm Giám đốc Học viện Ngoại giao Mỹ (FSI) Daniel Smith giữ cương vị quyền Ngoại trưởng.

Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc kỳ vọng vào 'chương mới' trong quan hệ với Mỹ

Các chính trị gia Đức cùng Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã gửi lời chúc mừng ông Joe Biden nhậm chức tổng thống thứ 46 của nước Mỹ.

Bỉ: Tổng thống Biden sẽ khởi đầu chương mới trong quan hệ châu Âu-Mỹ

Thủ tướng De Croo tuyên bố: "Việc ông Biden nhậm chức Tổng thống Mỹ sẽ giúp tái khẳng định liên minh phương Tây đứng vững trên đôi chân của mình: châu Âu và châu Mỹ."

Ông Charles Schumer trở thành lãnh đạo phe đa số tại Thượng viện Mỹ

Ông Schumer ủng hộ chính quyền Tổng thống Biden tăng quy mô gói cứu trợ người dân ứng phó dịch COVID-19 cuối năm 2020 từ 600 USD/người lên 2.000 USD/người.

Việt Nam kêu gọi cộng đồng quốc tế thống nhất trong hỗ trợ Syria

Tại cuộc họp trực tuyến nhằm giải quyết các thách thức tại Syria, Việt Nam đã kêu gọi sự thống nhất của cộng đồng quốc tế để hỗ trợ người dân Syria vượt qua những khó khăn hiện tại.

Thượng viện Mỹ xác nhận vị trí đầu tiên trong nội các của ông Biden

Bà Avril Haines là quan chức đầu tiên và có thể là duy nhất trong chính quyền mới được quốc hội Mỹ xác nhận trong ngày đầu tiên nhậm chức của Tổng thống Biden.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 972
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 972
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097844