Nga sẵn sàn đối thoại với chính quyền của tân Tổng thống Mỹ Joe Biden

Theo người phát ngôn Điện Kremlin, Nga hoàn toàn có thể ứng xử một cách linh hoạt trong mối quan hệ với chính quyền mới của Mỹ, nhưng Moskva vẫn sẽ có những "giới hạn đỏ".

Chính sách ĐỔI MỚI đã đem đến sự phát triển ngoạn mục cho Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Đảng Lao động Thụy Sĩ đánh giá chính sách Đổi Mới của Đảng Cộng sản Việt Nam đưa ra từ Đại hội VI năm 1986 đã đem đến sự phát triển ngoạn mục cho Việt Nam, hình ảnh của Việt Nam và đời sống người dân đã có những thay đổi to lớn.

Việt Nam đang trở nên hấp dẫn hơn trong khu vực và toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Thành công trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 đưa Việt Nam thành một trong số không nhiều quốc gia trên toàn thế giới có tăng trưởng kinh tế dương trong năm 2020. Việt Nam đang trở nên hấp dẫn hơn trong khu vực và toàn cầu khi mà các đối tác kinh doanh được coi trọng, chính trị ổn định, điều kiện đầu tư nói chung tốt.

Chính sách đối ngoại đa phương hóa giúp Việt Nam nâng cao vị thế

Với kinh nghiệm và những thành công đạt được trong lĩnh vực đối ngoại thời gian qua, Việt Nam sẽ tích cực tham gia góp phần duy trì ổn định ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Khai trương website của Ủy ban hợp tác Lào-Việt Nam

Đây là dự án do Công ty Startech, một doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại Lào, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin tài trợ cho Ủy ban Hợp tác Lào- Việt.

Anh: Phái đoàn EU sẽ được nhận đặc quyền và miễn trừ cần thiết

Phái đoàn và nhân viên của EU sẽ nhận được các đặc quyền và miễn trừ cần thiết để cho phép họ thực hiện nhiệm vụ tại Vương quốc Anh một cách hiệu quả.

Động đất lớn tại hai nước Phillipines và Indonesia

Theo thông tin đăng tải trên tài khoản Twitter của Cơ quan Khí tượng và Khí hậu Indonesia (BMKG), trận động đất trên xảy ra vào khoảng 19h23 (giờ địa phương, cùng khung giờ Hà Nội).

Tân Tổng thống Mỹ công bố chiến lược quốc gia về phòng chống COVID-19

"Chiến lược quốc gia về ứng phó dịch COVID-19 và sẵn sàng ứng phó đại dịch" gồm 200 trang, bao gồm nhiều kế hoạch ứng phó dựa trên sự phối hợp rộng rãi ở quy mô liên bang.

WHO, LHQ hoan nghênh những quyết sách mới của tân Tổng thống Mỹ

Các nhà lãnh đạo LHQ đều hoan nghênh chính quyền mới của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã đưa ra những thay đổi phù hợp về chính sách nhập cư cũng như cuộc chiến chống COVID-19.

Mỹ thông báo tiếp tục tài trợ lớn cho Tổ chức Y tế thế giới

Trong ngày làm việc đầu tiên trên cương vị Tổng thống Mỹ, ông Biden xác nhận ông đã đảo ngược quyết định của người tiền nhiệm Donald Trump rút Mỹ khỏi WHO.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 900
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 900
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82107933