EU: Các hãng sản xuất vắcxin ngừa COVID-19 cần tôn trọng cam kết

EU đang yêu cầu các nhà sản xuất vắcxin phải thông báo cho cơ quan chức năng về bất kỳ hoạt động xuất khẩu nào ra ngoài khối do lo ngại khả năng các hãng dược phẩm bán hàng ra ngoài với giá cao hơn.

Nga, Mỹ tin tưởng nhau hơn sau khi đạt thỏa thuận gia hạn New START

Bình luận về thỏa thuận gia hạn Hiệp ước New START, Chủ tịch Thượng viện Nga Viktor Bondarev ngày 26/1 cho rằng mức độ tin cậy giữa Moskva và Washington đang tăng lên.

Nga, Mỹ đạt thoả thuận gia hạn kiểm soát vũ khí hạt nhân

(Chinhphu.vn) - Nga và Mỹ đạt thỏa thuận gia hạn hiệp ước kiểm soát hạt nhân New START trong cuộc điện đàm giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Joe Biden, theo Điện Kremlin.

Cuộc họp Quan chức Cao cấp ASEAN-Nga lần thứ 17

(Chinhphu.vn) – Cuộc họp Quan chức Cao cấp (SOM) ASEAN-Nga lần thứ 17 theo hình thức trực tuyến đã diễn ra ngày 26/01/2021, do Nga và Indonesia, nước điều phối quan hệ ASEAN-Nga, đồng chủ trì, với sự tham dự của các Trưởng SOM và đại diện các nước ASEAN và Phó Tổng thư ký ASEAN. Đây là dịp để hai bên kiểm điểm và đề xuất định hướng hợp tác ASEAN-Nga trong thời gian tới đồng thời trao đổi về các vấn đề quốc tế và khu vực cùng quan tâm.

Tác động của biến đổi khí hậu có thể nhìn thấy trên toàn cầu

(ĐCSVN) - Những người dễ chịu thiệt hại ở các nước đang phát triển phải hứng chịu hầu hết các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt như bão, lũ lụt và giai đoạn nắng nóng cực đoan, trong khi tác động của biến đổi khí hậu có thể nhìn thấy trên toàn cầu.

Tân Tổng thống Mỹ ký sắc lệnh “Mua hàng Mỹ”

(ĐCSVN) - Ngày 25/1, tân Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký một sắc lệnh hành pháp “Buy American” (Mua hàng Mỹ) nhằm thúc đẩy chương trình nghị sự mà ông đã vận động hồi năm ngoái nhằm tăng cường mua sắm liên bang đối với hàng hóa và dịch vụ do Mỹ sản xuất.

Iran: Tương lai JCPOA phụ thuộc vào Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 25/1, Đại sứ Iran tại Liên hợp quốc Majid Takht-Ravanchi khẳng định tương lai của bản thỏa thuận hạt nhân 2015 phụ thuộc vào Mỹ. Iran đang chờ đợi chính quyền Tổng thống J.Biden thực hiện các bước đi đầu tiên để gỡ bỏ các lệnh trừng phạt phi pháp nhằm vào nước Cộng hòa Hồi giáo và quay trở lại thỏa thuận hạt nhân lịch sử.

ILO: Thế giới mất đi hơn 250 triệu việc làm trong năm 2020

Năm 2020, thế giới mất đi 255 triệu việc làm toàn thời gian, gần gấp 4 lần số việc làm bị giảm sút trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 2009.

Thủ tướng Italy Giuseppe Conte tuyên bố sẽ đệ đơn từ chức

Một số nguồn tin chính trị cho hay ông Conte hy vọng sau khi từ chức sẽ lại được Tổng thống Mattarella trao nhiệm vụ thành lập một chính phủ mới với sự ủng hộ được mở rộng hơn tại quốc hội.

Nga và Mỹ bắt đầu thảo luận về việc gia hạn Hiệp ước New START

Thư ký Hội đồng An ninh Nikolai Patrushev và Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ Jake Sullivan đã điện đàm thảo luận về việc gia hạn Hiệp ước Cắt giảm vũ khí tấn công chiến lược mới (New START).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1071
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1071
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106675