ASEAN và các thực thể liên kết hợp tác, hiện thực hóa Tầm nhìn 2025

Tổng Thư ký ASEAN Dato Lim Jock Hoi kêu gọi các thực thể liên kết với ASEAN đánh giá khả năng hợp tác cùng nhau nhằm góp phần hiện thực hóa Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025...

Thụy Điển cấm các thiết bị Huawei và ZTE trong xây dựng mạng 5G

Thụy Điển đã quyết định cấm sử dụng thiết bị viễn thông của hai tập đoàn Trung Quốc là Huawei và ZTE trong xây dựng mạng không dây thế hệ mới 5G của nước này.

Chính phủ Mỹ chuẩn bị kiện Google về vấn đề độc quyền

Các phương tiện thông tin truyền thông đưa tin Chính phủ Mỹ đang chuẩn bị khởi kiện Google trong vụ chống độc quyền lớn nhất trong nhiều thập kỷ qua.

Diễn đàn Kinh doanh Ấn Độ-Việt Nam kết nối doanh nghiệp hai nước

Hội nghị được chia làm 4 phiên, trong đó có các phiên về cơ hội cho nhà đầu tư Ấn Độ tại Việt Nam và cơ hội cho nhà đầu đầu tư Việt Nam tại Ấn Độ.

The ASEAN Post đánh giá cao vai trò dẫn dắt của Việt Nam trong ASEAN

Theo bài viết đăng trên The ASEAN Post, Việt Nam đã đạt được những bước tiến dài trong việc thể hiện vai trò một nhà lãnh đạo hiệu quả, đặc biệt với việc chủ động ứng phó với đại dịch COVID-19.

Mỹ: Đệ nhất phu nhân không vận động tranh cử cùng Tổng thống Trump

Đệ nhất phu nhân Melania Trump sẽ không xuất hiện cùng với Tổng thống Trump tại một cuôc vận động tranh cử vào ngày 20/10 tại bang Pennsylvania do một “đợt ho kéo dài” sau khi mắc COVID-19.

Thượng viện Mỹ sắp bỏ phiếu thông qua đề cử Thẩm phán Tòa án Tối cao

Một cuộc thăm dò mới của hãng Gallup cho thấy 51% số người được hỏi ủng hộ việc bổ nhiệm Thẩm phán Amy Coney Barrett vào Tòa án Tối cao của Mỹ.

Liên hợp quốc miễn trừng phạt các chương trình viện trợ cho Triều Tiên

Tổ chức Bác sỹ Không Biên giới đã nhận được sự miễn trừng phạt với thiết bị y tế thiết yếu để hỗ trợ các biện pháp chống lại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Đức truy nã quốc tế hai nhân vật trong vụ 'Hồ sơ Panama'

Đức đã phát lệnh truy nã toàn cầu đối với các chủ sở hữu trước đây của công ty luật Mossack Fonseca là Jürgen Mossack và Ramón Fonseca (68 tuổi, người Panama).

Tổng thống Trump yêu cầu Bộ Tư pháp điều tra con trai ông Biden

Tổng thống Trump cáo buộc Hunter đã giúp môi giới một cuộc họp giữa một giám đốc điều hành công ty khí đốt Burisma Holdings của Ukraine với ông Joe Biden khi ông Biden đang làm Phó Tổng thống Mỹ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 269
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 269
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77982071