Moskva có thể sản xuất tới 11 triệu liều vắcxin COVID-19 mỗi tháng

Nga đã xây dựng một nhà máy sản xuất vắcxin hiện đại và dự kiến bắt đầu sản xuất lô đầu tiên vào cuối tháng Hai tới, công suất sản xuất tối đa của nhà máy là 11 triệu liều/tháng.

IMF lạc quan về kinh tế toàn cầu năm 2021

(ĐCSVN) - Ngày 26/1, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã bày tỏ lạc quan về tình hình kinh tế toàn cầu năm 2021, trong bối cảnh chương trình tiêm chủng vaccine COVID-19 được triển khai trên toàn thế giới. Tuy nhiên, IMF lo ngại những biến thể chủng mới virus SARS-CoV-2 có thể sẽ gây trở ngại đối với sự phục hồi các nền kinh tế.

WHO: Biến thể của virus SARS-CoV-2 đang lan rộng khắp thế giới

(ĐCSVN) - Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận thêm 583.478 ca mắc và 16.681 ca tử vong vì đại dịch COVID-19, nâng tổng các con số thống kê được tính tới sáng hôm nay (28/1) lần lượt là 101.404.896 và 2.182.262 trường hợp.

Lãnh đạo Việt Nam gửi điện mừng kỷ niệm 233 năm Quốc khánh Australia

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã gửi điện mừng Australia.

ASEAN-Nga tăng cường hợp tác, nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Igor Morgulov khẳng định coi trọng quan hệ đối tác chiến lược ASEAN-Nga và các cơ chế hợp tác khu vực do ASEAN dẫn dắt, nhấn mạnh Nga và ASEAN là các đối tác đồng chí hướng.

IMF nâng dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu năm 2021

Dù nâng dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu nhưng IMF cũng cảnh báo triển vọng này cũng bị đe dọa bởi những sự không chắc chắn liên quan tới vấn đề dịch bệnh COVID-19.

Thượng viện Mỹ thông qua đề cử tân Ngoại trưởng Antony Blinken

Với 67 phiếu thuận và 17 phiếu chống, Ngoại trưởng Antony Blinken trở thành thành viên nội các thứ 4 của chính quyền mới của Tổng thống Joe Biden được Thượng viện xác nhận.

Mỹ sẽ nối lại quan hệ với Palestine, ủng hộ giải pháp hai nhà nước

Người phát ngôn Nhà Trắng Jen Psaki cho biết tân Tổng thống Mỹ Joe Biden tin rằng giải pháp hai nhà nước là con đường duy nhất cho hòa bình giữa Israel và Palestine.

Hàn Quốc sắp giao khinh hạm trang bị tên lửa thứ hai cho Philippines

Theo đại úy Sergio Bartolome, khinh hạm BRP Antonio Luna đã hoàn thành gần như 100% và vượt qua các cuộc thử nghiệm tại cảng cũng như trên biển một cách mỹ mãn.

Châu Phi có 18 tỷ phú USD trong danh sách mới nhất 2021 của Forbes

18 tỷ phú của châu Phi có tổng khối tài sản tích lũy là gần 74 tỷ USD, so với hơn 73 tỷ USD của 20 tỷ phú trong năm 2020, chỉ tăng nhẹ với khoảng 400 triệu USD.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1011
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1011
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108953