Việt Nam thúc giục các bên tại Trung Phi tôn trọng cam kết hòa bình

Đại sứ Đặng Đình Quý chia sẻ các quan tâm chung của HĐBA trong việc cần bảo đảm môi trường thuận lợi cho quá trình bầu cử và việc cần nghiêm túc thực hiện Thỏa thuận hòa bình tại Cộng hòa Trung Phi.

Ireland trở thành quốc gia EU đầu tiên tái áp đặt lệnh phong tỏa

Ireland yêu cầu đóng cửa toàn bộ các cơ sở kinh doanh bán lẻ không thiết yếu, trong khi các nhà hàng và quán bar cũng chỉ được phép kinh doanh dịch vụ mang đồ ăn/uống về nhà.

Lãnh đạo Armenia và Azerbaijan sẵn sàng đến Moskva để đàm phán

Thủ tướng Armenia khẳng định nỗ lực hết sức để đạt được thỏa thuận hòa bình với phía Azerbaijan, còn Tổng thống Azerbaijan tuyên bố cần phải kết thúc đối đầu và tìm kiếm cách giải quyết cho xung đột.

EU hoan nghênh Armenia và Azerbaijan đạt thỏa thuận ngừng bắn mới

(ĐCSVN) – Ngày 18/10, Liên minh châu Âu (EU) hoan nghênh Armenia và Azerbaijan đạt thỏa thuận ngừng bắn nhân đạo mới tại khu vực tranh chấp Nagorny – Karabakh, đồng thời tỏ rõ quan điểm lên án và bác bỏ mọi hành vi đi ngược lại tinh thần của văn kiện này.

IMF kêu gọi hành động kiên quyết hơn để giải quyết vấn đề nợ

(ĐCSVN) – Ngày 18/10, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) kêu gọi cần có những bước đi quan trọng nhằm giải quyết gánh nặng nợ ngày càng tăng của một số quốc gia, theo đó hối thúc chủ nợ và các bên vay nợ bắt đầu quá trình tái cơ cấu sớm hơn.

Dư luận quốc tế hoan nghênh Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide thăm chính thức Việt Nam

(ĐCSVN) - Ngày 18/10, Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide và Phu nhân bắt đầu chuyến thăm chính thức kéo dài 4 ngày tới Việt Nam (từ ngày 18 - 20/10/2020). Việc ông Suga chọn Việt Nam làm “điểm đến” đầu tiên một tháng sau khi nhậm chức (16/9/2020) đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông quốc tế.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Lễ đón Thủ tướng Nhật Bản

Sáng 19/10, tại Phủ Chủ tịch, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân chủ trì Lễ đón Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide và Phu nhân thăm chính thức Việt Nam từ ngày 18-20/10/2020.

Trung Quốc: Luật hạn chế xuất khẩu mới nhằm bảo vệ an ninh quốc gia

Đạo luật này cho phép Trung Quốc "thực hiện các biện pháp có đi có lại" để chống lại những quốc gia lạm dụng quyền kiểm soát xuất khẩu và gây ra mối đe dọa cho an ninh quốc gia của Bắc Kinh.

Anh kêu gọi Liên minh châu Âu thay đổi cách tiếp cận về vấn đề Brexit

Bộ trưởng phụ trách các vấn đề Brexit của Anh, Michael Gove nói rằng London vẫn "hé mở" cánh cửa cho các cuộc đàm phán về một thỏa thuận thương mại hậu Brexit nếu EU thay đổi cách tiếp cận.

Chương trình kích thích kinh tế của EU có nguy cơ bị trì hoãn

Câu hỏi làm cách nào để việc thanh toán ngân sách có thể được liên kết với việc liệu các nước nhận viện trợ có tuân thủ pháp luật hay không vẫn chưa có câu trả lời.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1210
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1210
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76417565