New York và Philadelphia cam kết đảm bảo an toàn Ngày Bầu cử

Theo Sở Cảnh sát New York, trong ngày 3/11, lực lượng an ninh sẽ thực hiện nhiệm vụ giám sát tại hơn 1.200 điểm bỏ phiếu trên toàn thành phố.

Mỹ tìm cách dỡ bỏ lệnh trừng phạt Sudan liên quan cuộc xung đột Darfur

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cam kết sẽ làm việc với Chính phủ Sudan và đối tác quốc tế để xác định biện pháp dỡ bỏ các lệnh trừng phạt liên quan đến cuộc xung đột ở Darfur trong thời gian sớm nhất.

Trao đổi thương mại ASEAN-Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ

Trao đổi thương mại giữa Trung Quốc và ASEAN tăng 5,6% trong quý 2 và 7,7% trong quý 3, cao hơn nhiều so với trao đổi giữa Trung Quốc với các đối tác thương mại khác.

Bộ Nội vụ Áo cáo buộc ít nhất 1 phần tử IS đứng sau vụ tấn công

Bộ Nội vụ Áo Karl Nehammer cho rằng các vụ tấn công xảy ra tại trung tâm thủ đô Vienna tối 2/11 do ít nhất một phần tử thuộc tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tiến hành.

Bầu cử Mỹ: Kịch bản nào?

(Chinhphu.vn) - Người Mỹ có thể biết được ông Trump hay ông Biden thắng tại bang quan trọng hàng đầu Florida trước khi lên giường ngủ vào đêm bầu cử 3/11. Tuy nhiên, tại một số bang quan trọng khác, có thể sau 3/11 mới kiểm phiếu xong.

Ứng cử viên Joe Biden kết thúc chiến dịch tranh cử

(ĐCSVN) - Ngày 2/11, cựu Phó Tổng thống Mỹ, ứng cử viên đại diện đảng Dân chủ sẽ tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ 2020 đã kết thúc đợt vận động tranh cử cuối cùng trước ngày bầu cử diễn ra vào ngày 3/11 (theo giờ Mỹ).

Bầu cử Mỹ: Ông Biden dẫn trước tại bang "thành trì" của đảng Cộng hòa

Theo kết quả thăm dò, ông Joe Biden hiện đang dẫn trước Tổng thống đương nhiệm Donald Trump 3 điểm phần trăm tại bang Texas, nơi chưa từng bầu cho một ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ từ năm 1976.

Không quân Iran chuẩn bị tiến hành diễn tập quy mô lớn

Cuộc diễn tập mang tên "Những người sùng bái Thánh địa Velayat" có sự tham gia của lực lượng từ 7 căn cứ không quân, hàng chục máy bay có người lái và máy bay không người lái.

Bầu cử Mỹ 2020: Nước Mỹ nín thở trước thời khắc quyết định

Dù ông Biden được tin tưởng hơn trong các vấn đề như xử lý dịch COVID-19, song rất khó dự đoán thắng-thua trong trận chung kết ngày 3/11 bởi ông Trump có thể “lật ngược thế cờ” bất cứ lúc nào.

Vụ tấn công bằng dao tại Pháp: Thêm nhiều đối tượng bị bắt giữ

Giới chức Pháp đang tạm giữ tổng cộng 6 người để điều tra xem liệu họ có liên quan tới nghi phạm Brahim Aouissaoui, 21 tuổi, hay không và đâu là động cơ dẫn tới vụ tấn công đẫm máu này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 492
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 492
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76723938