Đại sứ Liên minh châu Âu rời Venezuela sau lệnh trục xuất

Nguồn tin từ phái đoàn ngoại giao cho biết đại diện EU Isabel Brilhante Pedrosa đã rời Caracas trên chuyến bay của hãng Turkish Airlines.

Thượng viện Mỹ phê chuẩn bà Gina Raimondo làm Bộ trưởng Thương mại

Bà Gina Raimondo đã nhận được 84 phiếu thuận và 15 phiếu chống từ các nhà lập pháp tại Thượng viện, để trở thành người lãnh đạo Bộ Thương mại Mỹ trong chính quyền của Tổng thống Biden.

Singapore kêu gọi tránh các biện pháp trừng phạt Myanmar

Ông Balakrishnan cho biết Singapore kêu gọi giới chức quân sự ở Myanmar thực hiện kiềm chế tối đa, cũng như đảm bảo chắc chắn không có thêm bạo lực và đổ máu.

Tổng thống Mỹ: Vắcxin có đủ cho tất cả người lớn vào cuối tháng Năm

Mỹ đang cố gắng giải quyết tình trạng lo ngại về vắcxin bằng cách thông báo rằng vắcxin an toàn và hiệu quả để đảm bảo rằng càng nhiều người dân được tiêm chủng càng tốt.

Nga sẽ đáp trả biện pháp trừng phạt mới của Mỹ và Liên minh châu Âu

Thượng nghị sỹ Konstantin Kosachev khẳng định: "Với EU và Mỹ, tình hình hiện nay không quan trọng mà chỉ là cái cớ để bôi nhọ lãnh đạo Nga..."

Anh đề xuất Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp kín về tình hình Myanmar

Các nguồn tin ngoại giao ngày 2/3 cho biết Anh đã đề xuất Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp kín về tình hình tại Myanmar vào ngày 5/2 tới.

Nhà Trắng rút đề cử bà Tanden làm người đứng đầu Văn phòng Ngân sách

Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết ông đã chấp thuận yêu cầu rút đề cử bà Tanden làm người đứng đầu Văn phòng Quản lý và Ngân sách và nhân vật này sẽ nắm giữ một vị trí khác.

Mỹ thông qua đề cử Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Kinh tế Nhà Trắng

Bà Cecilia Rouse sẽ trở thành Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Kinh tế da màu đầu tiên và là người phụ nữ thứ 4 lãnh đạo hội đồng kể từ khi cơ quan này được thành lập vào năm 1946.

Kinh tế các nước sẽ từng bước tăng trưởng trở lại

(Chinhphu.vn) - Kinh tế các nước được dự báo sẽ từng bước tăng trưởng trở lại, mặc dù còn nhiều khó khăn do tác động tiêu cực của đại dịch trong năm 2021 và có thể kéo dài sang những năm tiếp theo.

Tân Tổng Giám đốc WTO bắt đầu ngày làm việc đầu tiên

(ĐCSVN) - Ngày 1/3, bà Ngozi Okonjo-Iweala đã bắt đầu ngày làm việc đầu tiên trên cương vị tân Tổng giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) kể từ khi chính thức được bổ nhiệm vào ngày 15/2 vừa qua.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1104
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1104
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106618