Iran đưa các nhà ngoại giao Mỹ vào danh sách trừng phạt

Iran đã đưa Đại sứ Mỹ tại Iraq và 2 nhà ngoại giao khác vào danh sách trừng phạt sau khi Washington có động thái tương tự với Đại sứ Iran tại Baghdad.

Chính phủ Mỹ chính thức đưa Sudan khỏi danh sách tài trợ khủng bố

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức có động thái nhằm đưa Sudan ra khỏi danh sách nhà nước tài trợ khủng bố, đồng thời thông báo quốc gia châu Phi này sẽ bình thường hóa quan hệ với Israel.

75 năm Liên hợp quốc: Hóa giải thách thức bằng tinh thần đa phương

Đúng 75 năm trước, LHQ ra đời sau khi thế giới trải qua cuộc chiến tàn khốc nhất trong lịch sử, Chiến tranh thế giới thứ hai, với một mục tiêu cao cả: không thể để xảy ra chiến tranh thế giới thứ ba.

Liên hợp quốc: Nền tảng cho thế giới hòa bình, thịnh vượng, công bằng

Với những thành tựu quan trọng, Liên hợp quốc đã được quốc tế thừa nhận là tổ chức toàn cầu có vai trò quan trọng và là nền tảng không thể thiếu cho một thế giới hòa bình, thịnh vượng, công bằng hơn.

Bầu cử Mỹ: Kỷ lục của 2 ứng cử viên trong giai đoạn tranh cử nước rút

Chiến dịch vận động tranh cử của ông Donald Trump và ông Joe Biden đã chi 160 triệu USD cho quảng cáo truyền hình và kỹ thuật số chỉ trong 7 ngày qua.

Tăng cường hợp tác thực chất giữa không quân các nước ASEAN

(Chinhphu.vn) - Hội nghị trực tuyến Tư lệnh Không quân các nước ASEAN lần thứ 17 (AACC-17) với chủ đề “Không quân các nước ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng” diễn ra vào ngày 22/10 tại Hà Nội. Tham gia hội nghị tại các điểm cầu có Tư lệnh Không quân các nước ASEAN.

Bầu cử Mỹ 2020: Hai ứng cử viên kết thúc vòng tranh luận cuối cùng

(ĐCSVN) - Sáng 23/10 (giờ Việt Nam), ứng cử viên Tổng thống đại diện đảng Cộng hòa Donald Trump và ứng cử viên đại diện đảng Dân chủ Joe Biden đã bước vào vòng tranh luận trực tiếp thứ hai và cũng là cuối cùng trong chiến dịch tranh cử của mình chỉ chưa đầy 2 tuần trước khi diễn ra cuộc bầu cử Tổng thống chính thức vào ngày 3/11 tới đây.

Israel nỗ lực thúc đẩy quan hệ với các quốc gia Arab

Thỏa thuận hàng không giữa Israel và Bahrain được ký hai ngày sau một thỏa thuận tương tự giữa Israel và Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE).

Tiếp tục nâng cao vai trò của Liên hợp quốc trong thời kỳ mới

Liên hợp quốc đã trải qua 75 năm phát triển (24/10/1945-24/10/2020), trở thành tổ chức toàn cầu rộng rãi nhất với sự tham gia của hầu như toàn bộ các quốc gia độc lập trên hành tinh.

Ấn Độ-EU tham vấn an ninh, đẩy mạnh quan hệ hợp tác song phương

Hai bên hài lòng ghi nhận động lực chính trị mới trong mối quan hệ Ấn Độ-EU và tái khẳng định cam kết thực hiện "Quan hệ Đối tác Chiến lược Ấn Độ-EU: Lộ trình đến năm 2025."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1050
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1050
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76412158