Dấu ấn năm cầm quyền đầu tiên của Thủ tướng Malaysia Muhyiddin

Thủ tướng Muhyiddin Yassin không những thành công trong cách xử lý cuộc khủng hoảng y tế và kinh tế tại Malaysia mà còn chứng tỏ được khả năng chèo lái con thuyền vượt qua "sóng cả."

Đề xuất cấp chứng nhận chung của ASEAN về tiêm chủng ngừa COVID-19

Các bộ trưởng kinh tế ASEAN đã đề xuất cấp chứng nhận chung của cả khối dưới dạng kỹ thuật số về tiêm chủng ngừa COVID-19 để thúc đẩy việc mở cửa trở lại các lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Việt Nam kêu gọi HĐBA thúc đẩy tiến trình chuyển tiếp ở Nam Sudan

Đại sứ Đặng Đình Quý kêu gọi Chính phủ và các bên liên quan ở Nam Sudan thúc đẩy triển khai tiến trình chuyển tiếp cũng như tiến hành các biện pháp hiệu quả nhằm giải quyết tình trạng bạo lực.

EC cân nhắc tiếp tục hoãn quy định về giới hạn thâm hụt ngân sách

Ủy ban châu Âu (EC) đã đề xuất tiếp tục tạm hoãn quy định hạn chế chính phủ các nước thành viên chi tiêu công quá tay cho đến hết năm 2022.

Ngoại trưởng Mỹ Blinken muốn tăng cường kết nối với các đồng minh

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cũng hối thúc các đồng minh của Mỹ duy trì vai trò của mình, cho rằng "quan hệ đối tác thực sự đồng nghĩa với việc chia sẻ gánh nặng chung."

Căng thẳng ngoại giao giữa Đức và Maroc liên quan vấn đề Tây Sahara

Bộ Ngoại giao Maroc cho biết mong muốn duy trì quan hệ với Đức song không hài lòng với việc Đức chỉ trích cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump công nhận chủ quyền của Maroc với Tây Sahara.

Tổng thống Argentina: Việt Nam là điểm sáng về đối phó dịch COVID-19

Tổng thống Alberto Fernandez khẳng định Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng của Argentina ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương và tin tưởng quan hệ toàn diện song phương sẽ phát triển hơn nữa.

Hội đồng bảo an chuẩn bị thảo luận kín về tình hình tại Myanmar

Các nhà ngoại giao cho biết Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc sẽ họp kín trong ngày 5/3 về tình hình tại Myanmar. Hiện đã có 38 người thiệt mạng trong các cuộc đụng độ tại đây.

Thổ Nhĩ Kỳ hạ thấp khả năng quay lại chương trình máy bay F-35

Giám đốc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ Ismail Demir cho hay nước này có thể bảo vệ quyền lợi của mình trong chương trình máy bay tàng hình F-35 thông qua các tòa án quốc tế.

Mỹ tăng cường an ninh tại Đồi Capitol đối phó với âm mưu tấn công mới

Cảnh sát Mỹ cho biết họ đã thu được thông tin tình báo cho thấy âm mưu xâm phạm Đồi Capitol của một nhóm phiến quân có thể xảy ra vào thứ Năm, ngày 4/3.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 944
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 944
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108676