Anh và EU có thể lỡ hạn chót đạt thỏa thuận thương mại hậu Brexit

Một quan chức ngoại giao cấp cao của EU cho biết tại cuộc họp thường lệ ngày 11/11, các đại sứ của 27 nước thành viên EU sẽ không được thông báo về diễn biến mới nhất của các cuộc đàm phán.

Hàn Quốc đề xuất tổ chức hội nghị Mỹ-Nhật-Hàn-Triều nhân dịp Olympic

Giám đốc NIS Park Jie-won cho biết: "Olympic có thể tạo một cơ hội để giải quyết vấn đề song phương và khu vực, bao gồm cả chương trình hạt nhân của Triều Tiên và vấn đề công dân Nhật Bản bị bắt cóc."

TRỰC TIẾP: Khai mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37

(Chinhphu.vn) - Sáng nay, 12/11, trên cương vị Chủ tịch ASEAN 2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì lễ khai mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các hội nghị cấp cao liên quan, đợt hoạt động quan trọng nhất của năm ASEAN.

Hy vọng vaccine 'thắp sáng' triển vọng tăng trưởng chữ V

(Chinhphu.vn) - Goldman Sachs dự đoán, kinh tế thế giới sẽ phục hồi theo hình chữ "V" trong bối cảnh vaccine COVID-19 có thể đến sớm và cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đã đi vào hồi kết.

ASEAN 2020: Nam Phi ký kết văn kiện hợp tác ở Đông Nam Á

Nam Phi đã ký văn kiện gia nhập Hiệp ước Thân thiện và Hợp tác ở Đông Nam Á, mang lại cơ hội hợp tác chính thức trên nhiều lĩnh vực giữa ASEAN và "Đất nước Cầu Vồng."

Xung đột Nagorny-Karabakh: Tổng thống Pháp kêu gọi giải pháp lâu dài

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã kêu gọi "một giải pháp chính trị lâu dài" cho cuộc xung đột ở Nagorny-Karabakh sau khi Armenia và Azerbaijan vừa nhất trí một thỏa thuận ngừng bắn.

Ông Joe Biden tuyên bố tiếp tục thúc đẩy chuyển giao quyền lực

Phát biểu tại một sự kiện ở bang Delaware cùng với liên danh tranh cử Kamala Harris, ông Biden cho biết đội ngũ của ông vẫn đang thúc đẩy thành lập chính quyền mới để nhận chuyển giao quyền lực.

Văn kiện Hội nghị cấp cao ASEAN 37 tạo cơ sở hợp tác, phục hồi kinh tế

Đại sứ Trần Đức Bình - Trưởng Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại ASEAN cho biết tổng cộng có hơn 10 văn kiện cần hoàn tất, trong đó có 5 văn kiện ưu tiên.

Tổng thống Peru khẳng định "rời nhiệm sở với lương tâm trong sạch"

Tổng thống Peru - ông Martin Vizcarra đã chấp thuận nghị quyết của Quốc hội về việc phế truất ông và đã “rời khỏi văn phòng tổng thống" trong ngày 9/11 (theo giờ địa phương).

EU đạt thỏa thuận về ngân sách, mở đường cho gói phục hồi kinh tế

Theo thỏa thuận, phần chi cho y tế, giáo dục và an ninh trong ngân sách 1.100 tỷ euro sẽ tăng 16 tỷ so với thỏa thuận ban đầu của các lãnh đạo EU hồi tháng 7.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 666
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 666
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76810044