Nhà Trắng hé lộ khả năng tổ chức cuộc gặp Blinken-Dương Khiết Trì

Một nguồn tin tiết lộ Bắc Kinh và Washington đang thảo luận về khả năng tổ chức cuộc gặp tại bang Alaska giữa Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken và ông Dương Khiết Trì.

Kinh tế Nam Phi rơi vào mức suy thoái tồi tệ nhất trong 75 năm

Do ảnh hưởng của COVID-19, hàng loạt lĩnh vực kinh tế truyền thống của Nam Phi chịu thiệt hại nặng nề trong đó bao gồm chế tạo (-1.4%), thương mại (-1.3%), giao thông (-1.3%).

Đức muốn thiết lập một nền tảng mới cho mối quan hệ với Mỹ

Ngoại trưởng Maas đã đề nghị Mỹ thiết lập một "thỏa thuận mới" nhằm tạo nền tảng chung thúc đẩy dân chủ, nhấn mạnh trách nhiệm lớn hơn của Đức.

Việt Nam kêu gọi tăng cường nỗ lực bảo vệ thường dân ở Sudan

Việt Nam kêu gọi Sudan tăng cường các nỗ lực bảo vệ thường dân và xử lý nguyên nhân gốc rễ của vấn đề bạo lực giữa các cộng đồng tại Sudan.

Mỹ xem xét lại thời hạn rút binh sỹ khỏi Afghanistan

Thượng nghị sỹ Menendez khẳng định: “Nếu Taliban được xác nhận là không đáp ứng được những cam kết của họ, thì chúng ta có thể sẽ phải xem xét lại thời hạn rút quân vào ngày 1/5."

Báo quốc tế đưa tin Việt Nam bắt đầu tiêm vaccine COVID-19

(Chinhphu.vn) - Hãng thông tấn Reuters đưa tin, Việt Nam bắt đầu tiến hành tiêm vaccine phòng COVID-19. Theo đó, ngày 8/3, Việt Nam khởi động chương trình tiêm chủng vaccine COVID-19 với những đối tượng đầu tiên được tiêm chủng là các nhân viên y tế.

Campuchia đóng cửa tạm thời các cơ quan nhà nước

(ĐCSVN) – Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen ngày 8/3 đã yêu cầu đóng cửa tạm thời các cơ quan dân sự nhà nước trong vòng ít nhất 1 tuần trong bối cảnh các ca nhiễm COVID-19 tiếp tục gia tăng ở nước này.

Saudi Arabia và Qatar nỗ lực cải thiện quan hệ song phương

Ngày 8/3, Quốc vương Qatar Sheikh Tamim bin Hamad al-Thani đã có cuộc thảo luận với Ngoại trưởng Saudi Arabia, Hoàng tử Faisal bin Farhan Al Saud tại thủ đô Doha về việc cải thiện quan hệ song phương.

Trung Quốc thông báo chính thức phê chuẩn Hiệp định RCEP

RCEP là hiệp định thương mại tự do lớn nhất thế giới khi bao trùm một thị trường khổng lồ với 15 quốc gia chiếm tới 32% tổng GDP toàn cầu, khoảng 32.000 tỷ USD.

Hải quân Ai Cập và Pháp tiến hành tập trận chung ở Biển Đỏ

Người phát ngôn quân đội Ai Cập Tamer al-Refai cho biết cuộc tập trận chung bao gồm các khoa mục khác nhau, trong đó có bảo vệ các mục tiêu quan trọng trên biển trước các mối đe dọa tiềm tàng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1223
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1223
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096809