OSCE cáo buộc Tổng thống Mỹ Donald Trump lạm dụng chức vụ

OSCE đã cáo buộc đương kim Tổng thống Donald Trump lạm dụng chức vụ sau khi ông chủ Nhà Trắng đưa ra cáo buộc ông đang bị gian lận và yêu cầu tạm dừng việc kiểm đếm phiếu bầu.

AFP: Châu Âu trở thành tâm dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Tính đến 11 giờ GMT (tức 18 giờ giờ Việt Nam) ngày 5/11, tổng cộng 52 quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Âu có 11,6 triệu ca mắc, trong đó có hơn 293.000 ca tử vong.

Áo thừa nhận đã bỏ qua những cảnh báo về vụ xả súng tại Vienna

Nhà chức trách Slovakia đã đưa ra những cảnh báo liên quan đến các đối tượng gây ra vụ tấn công ở Vienna nhưng giới chức Áo đã bỏ qua những thông tin này.

Bang chiến địa Pennsylvania: Tạm dừng kiểm phiếu tại Philadelphia

Tòa án cấp bang đã yêu cầu ban kiểm phiếu cho phép các giám sát viên thuộc đội ngũ tranh cử của Tổng thống Donald Trump có thêm quyền tiếp cận khu vực kiểm phiếu tại Pennsylvania.

Nga sẵn sàng nỗ lực chấm dứt xung đột tại Nam Capcaz

(ĐCSVN) – Ngày 4/11, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố Moscow sẽ làm tất cả những gì có thể nhằm chấm dứt cuộc xung đột giữa Armenia và Azerbaijan tại Nagorny – Karabakh, đồng thời bày tỏ tin tưởng rằng hai nước láng giềng vùng Nam Capcaz có thể đạt được các mục tiêu riêng thông qua đàm phán.

Nội các Nhật Bản thông qua FTA với Vương quốc Anh

Chính phủ Nhật Bản đặt mục tiêu thúc đẩy Quốc hội nhanh chóng thông qua dự luật về Hiệp định thương mại tự do (FTA) với Vương quốc Anh để hiệp định sẽ có hiệu lực vào đầu năm 2021.

Bầu cử Mỹ: Ông Joe Biden tiến gần đến cánh cửa Nhà Trắng

Ứng cử viên Joe Biden của đảng Dân chủ tiến gần hơn tới chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sau khi giành chiến thắng tại 2 "chiến địa" quan trọng là Michigan và Wisconsin.

Chính phủ Hà Lan hỗ trợ 2 triệu euro cho các địa phương miền Trung

Khoản kinh phí này sẽ được cung cấp cho Liên minh Cứu trợ Hà Lan, một liên minh gồm 15 tổ chức phi chính phủ; từ đó, số tiền cứu trợ sẽ được giải ngân thông qua các văn phòng và đối tác địa phương.

Đức: Châu Âu cần chủ động và củng cố vị thế độc lập sau bầu cử Mỹ

Đức cảnh báo Mỹ đang phải đối mặt với một "tình huống rất dễ bùng nổ" và một cuộc khủng hoảng hệ thống có thể xảy ra sau khi Tổng thống Donald Trump tuyên bố thắng cử sớm.

Phong tỏa tăng áp lực với kinh tế Pháp, du lịch Tây Ban Nha điêu đứng

Một nguồn tin của Bộ Tài chính Pháp cho biết việc Pháp áp đặt lệnh phong tỏa vào tháng Tư đã khiến hoạt động kinh doanh ở nước này giảm khoảng 30%, đặc biệt các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 766
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 766
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75986406