Philippines ủng hộ giải quyết tranh chấp tại Biển Đông trong hòa bình

Theo Tổng thống Rodrigo Duterte, Philippines luôn cùng các nước ASEAN hướng tới mục tiêu đưa Biển Đông thành một vùng biển hòa bình và thịnh vượng cho tất cả các bên.

Thái Lan mong muốn thúc đẩy Quan hệ Đối tác Chiến lược ASEAN-Ấn Độ

Thủ tướng Prayut cho rằng ASEAN và Ấn Độ cần ưu tiên hợp tác trong việc giải quyết tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19 và sự phục hồi mạnh mẽ, bền vững và toàn diện hậu đại dịch.

Tổng thống Trump ký sắc lệnh hạn chế đầu tư vào Trung Quốc

Sắc lệnh nêu rõ Trung Quốc ép các công ty tư nhân phải hỗ trợ và dùng các thị trường vốn để khai thác nguồn lực tài chính của các nhà đầu tư Mỹ phục vụ cho việc phát triển và hiện đại hóa quân đội.

Chương trình Hội nghị cấp cao Mekong-Hàn Quốc, Mekong-Nhật Bản

Theo chương trình, ngày 13/11, diễn ra Hội nghị cấp cao Mekong-Hàn Quốc lần thứ 2 và Hội nghị cấp cao Mekong-Nhật Bản lần thứ 12.

Hàn Quốc hoàn thành việc triển khai pháo tự hành K-9

Được công ty quốc phòng Hanwha của Hàn Quốc sản xuất, khẩu pháo 155 mm này được triển khai lần đầu tiên trên các đảo biên giới Yeonpyeong và Baengnyeon ở phía Tây Hàn Quốc vào năm 1999.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc công bố thành lập Kho dự phòng vật tư y tế khẩn cấp ASEAN

(Chinhphu.vn) – Sáng nay, 12/11, trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao ASEAN 37, đã diễn ra lễ công bố Đánh giá giữa kỳ triển khai các kế hoạch tổng thể tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025, Khung phục hồi tổng thể ASEAN và thành lập Kho dự phòng vật tư y tế khẩn cấp ASEAN.

Lãnh đạo các nước ASEAN khẳng định phụ nữ đang là “anh hùng thầm lặng”

(Chinhphu.vn) - Tối 12/11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo nữ ASEAN với chủ đề “Vai trò của phụ nữ trong xây dựng một Cộng đồng ASEAN gắn kết, năng động, bền vững và bao trùm trong thế giới hậu COVID-19”.

Liên hợp quốc kêu gọi bảo vệ nhà báo trong các khu vực xung đột

(ĐCSVN) – Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres bày tỏ quan ngại sâu sắc về các cuộc tấn công nhằm vào nhà báo và nhân viên truyền thông trên khắp thế giới, kể cả trong các khu vực xung đột.

Nigeria phê chuẩn Hiệp định Thương mại Tự do châu Phi

(ĐCSVN) – Ngày 11/11, Chính phủ Nigeria thông báo đã phê chuẩn Hiệp định Thương mại Tự do Khu vực châu Phi (AfCFTA) trước khi thời hạn chót kết thúc vào ngày 5/12/2020.

Bầu cử Mỹ 2020: Ông D.Trump giành thêm 3 phiếu đại cử tri ở bang Alaska

(ĐCSVN) – Truyền thông nước ngoài, ngày 12/11 đưa tin đương kim Tổng thống Donald Trump đã giành chiến thắng tại bang Alaska, qua đó thêm được 3 phiếu đại cử tri, nâng tổng số phiếu đại cử tri ông có được tới thời điểm này lên 217 phiếu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1284
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1284
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76694054