Mỹ chấm dứt lệnh đình chỉ bay đối với Boeing 737 MAX

(ĐCSVN) - Ngày 18/11, Cục trưởng Cơ quan Hàng không Dân dụng Mỹ (FAA) Steve Dickson đã ký sắc lệnh chấm dứt đình chỉ bay đối với dòng máy bay bán chạy nhất thế giới 737 MAX của hãng chế tạo và sản xuất máy bay Boeing kể từ tháng 3/2019, thời gian đình chỉ bay dài nhất trong lịch sử ngành hàng không thương mại thế giới.

Tổng thống D.Trump sa thải Giám đốc CISA vì “tuyên bố sai lầm” về bầu cử

(ĐCSVN) – Truyền thông nước ngoài, ngày 18/11 đưa tin: Tổng thống Mỹ D.Trump đã sa thải Giám đốc Cơ quan An ninh Cơ sở hạ tầng và An ninh mạng (CISA) Chris Krebs vì đưa ra những tuyên bố sai sự thật “nghiêm trọng” liên quan tới cuộc bầu cử Mỹ diễn ra hồi đầu tháng này.

ASEAN 2020: Việt Nam biến khủng hoảng thành cơ hội thành công

Đại sứ Hàn Quốc tại ASEAN khẳng định con số hơn 80 văn kiện được thông qua là bằng chứng cho thấy Việt Nam đã biến khủng hoảng thành cơ hội thành công.

Iraq và Saudi Arabia lần đầu mở lại cửa khẩu biên giới sau 3 thập kỷ

Đây là lần đầu tiên cửa khẩu Arar được mở cửa để lưu thông hàng hóa và đi lại kể từ khi Iraq và Saudi Arabia cắt đứt quan hệ ngoại giao vào năm 1990.

Hàn Quốc-Mỹ tái khẳng định quan hệ đồng minh quân sự bền chặt

Tại cuộc điện đàm, quyền Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Christopher Miller nhấn mạnh cam kết của Mỹ đối với việc bảo vệ Hàn Quốc thông qua đảm bảo năng lực quốc phòng của liên minh Hàn-Mỹ.

Iran khẳng định sẽ khôi phục cam kết hạt nhân nếu Mỹ dỡ bỏ trừng phạt

Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif nhấn mạnh, nếu Mỹ thực thi nghị quyết này và dỡ bỏ các lệnh trừng phạt thì Tehran có thể thực thi các nghĩa vụ theo đúng thỏa thuận hạt nhân.

Đức tăng cường an ninh trước các cuộc biểu tình tại Berlin

Ước tính có khoảng vài nghìn người đã tập trung từ buổi sáng quanh tòa nhà Quốc hội và khu vực quảng trường để tham gia cuộc biểu tình phản đối các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 của chính phủ.

Thái Lan nêu 4 vấn đề tại Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao-Kinh tế APEC

Tại hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao-Kinh tế APEC, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Thái Lan kêu gọi xây dựng tương lai bao trùm, kiên cường, bền vững và đổi mới cho châu Á-Thái Bình Dương.

IAEA: Iran vận hành máy ly tâm tiên tiến tại cơ sở ngầm ở Natanz

IAEA khẳng định việc Iran vận hành các máy ly tâm không có nghĩa là sẽ có bất kỳ sự gia tăng đáng kể nào về khối lượng urani được làm giàu vì chúng được chuyển từ một khu vực khác cùng cơ sở.

Đẩy mạnh hợp tác quốc phòng Nhật - Mỹ

Bộ trưởng Quốc phòng Kishi đánh giá an ninh tại khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương đang ngày càng bất ổn, qua đó đề cao tầm quan trọng của Nhật Bản và Mỹ trong đảm bảo hòa bình tại khu vực này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 836
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 838
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76814536