UNICEF sẽ phân phối gần 2 tỷ liều vaccine phòng COVID-19 vào năm 2021

(ĐCSVN) – Gần 2 tỷ liều vaccine phòng ngừa COVID-19 sẽ được phân phối đến các nước đang phát triển trong năm 2021, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) ngày 22/11 cho biết.

Phản ứng của Nga sau khi Mỹ rút khỏi Hiệp ước Bầu trời Mở

Nga tuyên bố sẽ cẩn trọng theo dõi những tuyên bố và hành động của các bên tham gia Hiệp ước Bầu trời Mở, đánh giá lợi ích an ninh của Nga và các đồng minh để đưa ra những quyết định tương xứng.

Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc kêu gọi nối lại liên lạc với Triều Tiên

Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc ngày 23/11 cho rằng việc nối lại liên lạc 24/24 giữa hai miền Triều Tiên sẽ là điểm khởi đầu cho sự thay đổi mới trong quan hệ liên Triều hiện đang bị đình trệ.

Saudi Arabia trao lại chức chủ tịch luân phiên G20 cho Italy

Kết thúc hội nghị thượng đỉnh G20, Quốc vương Saudi Arabia đã trao lại chức chủ tịch luân phiên G20 cho Italy - nước sẽ chủ trì hội nghị thượng đỉnh của nhóm này vào năm sau.

Chính phủ Israel thông qua thỏa thuận miễn thị thực với UAE

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho biết thỏa thuận miễn thị thực với Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) sẽ củng cố quan hệ giữa hai nước.

Indonesia kêu gọi G20 hỗ trợ các nước đang phát triển phục hồi

Tổng thống Indonesia Joko Widodo nhấn mạnh không có sự hỗ trợ của các thành viên G20, các nước đang phát triển và chậm phát triển sẽ không dễ dàng hồi phục từ đại dịch và suy giảm kinh tế.

Thủ tướng Canada: Đặt con người làm trọng tâm nỗ lực phục hồi kinh tế

Từ kiến tạo việc làm mới đến xây dựng tăng trưởng kinh tế, “chúng ta phải nỗ lực để kiến thiết lại các xã hội an toàn hơn, công bằng hơn và bền vững hơn,” Thủ tướng Trudeau nói.

Đức khẳng định tiếp tục thực thi Hiệp ước Bầu trời mở

Ngoại trưởng Heiko Maas khẳng định nước Đức chắc chắn sẽ tiếp tục thực thi Hiệp ước Bầu trời mở trong đó có việc mua sắm máy bay giám sát mới Airbus A319.

Iran hối thúc phương Tây dỡ bỏ các lệnh trừng phạt Syria

Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif cho rằng tất cả các lệnh trừng phạt bất công và bất hợp pháp chống Chính phủ và người dân Syria đều phải được dỡ bỏ.

Malaysia và Singapore khởi công dự án giao thông kết nối hai nước

Hệ thống trung chuyển nhanh (RTS link) kết nối bang Johor Baru của Malaysia với quốc gia láng giềng Singapore sẽ hoàn tất vào tháng 12/2026, khi đó, việc di chuyển giữa hai quốc gia chỉ mất 5 phút.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 771
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 772
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76750951