Israel mời Tổng thống Liban đàm phán trực tiếp về phân định lãnh hải

Tháng trước, Israel và Liban đã tổ chức các cuộc đàm phán về phân định biên giới trên biển nhằm giúp khai thác các tài nguyên biển giữa Liban và Israel dưới sự bảo trợ của Liên hợp quốc và Mỹ.

Trung Quốc chỉ trích việc Mỹ rút khỏi hiệp ước Hiệp ước Bầu trời mở

Trung Quốc cho rằng động thái của Mỹ làm xói mòn lòng tin quốc phòng và không có lợi cho việc duy trì an ninh và sự ổn định tại các khu vực liên quan, ảnh hưởng xấu tới những nỗ lực kiểm soát vũ khí.

Cơ hội khẳng định vai trò đầu tàu của G20 trong đối phó dịch COVID-19

Trong tuyên bố chung, G20 nhất trí “dốc toàn lực” nhằm ngăn chặn đại dịch COVID-19 cũng như không để nền kinh tế toàn cầu rơi vào hỗn loạn hơn nữa nhằm bảo vệ mạng sống và sinh kế của người dân.

G20: Australia cam kết áp dụng công nghệ đột phá để cắt giảm khí thải

Phát biểu tại Hội nghị G20, Thủ tướng Morrison nhấn mạnh Australia cam kết thực hiện các lộ trình thiết thực để giảm lượng khí thải trong nước, tập trung vào việc sử dụng các công nghệ phát thải thấp.

Việt Nam là một Quốc gia tuyệt vời

(Chinhphu.vn) - “Việt Nam là một quốc gia tuyệt vời với những con người tuyệt vời”;... “Hoa Kỳ rất cảm kích sự hỗ trợ của Việt Nam trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19; đồng thời trân trọng mối quan hệ đối tác với Việt Nam”.

Ông J.Biden chuẩn bị công bố Nội các

(ĐCSVN) – Phát biểu trên chương trình “This Week” của kênh truyền hình ABC News, ngày 22/11, ông Ron Klain – người được dự báo sẽ trở thành Chánh Văn phòng Nhà Trắng trong thời gian tới cho biết, Tổng thống được truyền thông loan tin đắc cử - ông Joe Biden, sẽ công bố những lựa chọn đầu tiên trong Nội các vào ngày mai (24/11).

UNICEF sẽ phân phối gần 2 tỷ liều vaccine phòng COVID-19 vào năm 2021

(ĐCSVN) – Gần 2 tỷ liều vaccine phòng ngừa COVID-19 sẽ được phân phối đến các nước đang phát triển trong năm 2021, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) ngày 22/11 cho biết.

Phản ứng của Nga sau khi Mỹ rút khỏi Hiệp ước Bầu trời Mở

Nga tuyên bố sẽ cẩn trọng theo dõi những tuyên bố và hành động của các bên tham gia Hiệp ước Bầu trời Mở, đánh giá lợi ích an ninh của Nga và các đồng minh để đưa ra những quyết định tương xứng.

Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc kêu gọi nối lại liên lạc với Triều Tiên

Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc ngày 23/11 cho rằng việc nối lại liên lạc 24/24 giữa hai miền Triều Tiên sẽ là điểm khởi đầu cho sự thay đổi mới trong quan hệ liên Triều hiện đang bị đình trệ.

Saudi Arabia trao lại chức chủ tịch luân phiên G20 cho Italy

Kết thúc hội nghị thượng đỉnh G20, Quốc vương Saudi Arabia đã trao lại chức chủ tịch luân phiên G20 cho Italy - nước sẽ chủ trì hội nghị thượng đỉnh của nhóm này vào năm sau.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1003
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1003
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76703358