Việt Nam hoan nghênh đàm phán trong khuôn khổ Ủy ban Hiến pháp Syria

Đại sứ Đặng Đình Quý, Trưởng Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc khuyến nghị cần duy trì đối thoại mang tính xây dựng nhằm mục tiêu tìm giải pháp lâu dài cho tình hình tại Syria.

Việt Nam kêu gọi dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt đơn phương

Việt Nam đã kêu gọi dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt đơn phương gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển kinh tế-xã hội của một quốc gia; kiềm chế hành động cưỡng ép đơn phương trong quan hệ quốc tế.

Nhật Bản cảnh báo 3 tuần tới là thời gian quan trọng để kiềm chế dịch

Bộ trưởng Tái thiết Kinh tế, phụ trách công tác ứng phó với dịch COVID-19 của Chính phủ Nhật Bản, thông báo 3 tuần tới là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng trong việc kiềm chế sự lây lan của dịch.

EU lên kế hoạch cải cách dữ liệu để thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo

Ủy ban châu Âu đã công bố các đề xuất cho phép dữ liệu lưu thông xuyên biên giới và giúp doanh nghiệp cạnh tranh không bị cản trở với tham vọng tạo ra một trung tâm đổi mới sáng tạo ngang hàng với Mỹ.

Thế giới ghi nhận hơn 60 triệu ca nhiễm COVID-19

(Chinhphu.vn) - Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến 8h ngày 25/11 (giờ Việt Nam), thế giới đã ghi nhận tổng cộng 60.079.604 ca nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19, trong đó có 1.413.731 ca tử vong. Số bệnh nhân bình phục hiện nay là 41.510.863 người.

WHO lạc quan về vaccine ngừa COVID-19

(ĐCSVN) – Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Tiến sĩ Tedros Adhanom Ghebreyesus ngày 23/11 cho biết hiện có "hy vọng thực sự" rằng cùng với các biện pháp y tế cộng đồng khác, các loại vaccine ngừa COVID-19 được công bố gần đây sẽ giúp chấm dứt đại dịch này.

Mỹ: GSA tuyên bố sẵn sàng khởi động quá trình chuyển giao quyền lực cho ông J.Biden

(ĐCSVN) – Ngày 23/11, người đứng đầu Cơ quan Quản lý dịch vụ tổng hợp (GSA) Emily Murphy thông báo cơ quan này đã sẵn sàng khởi động quá trình chuyển giao cho chính quyền của ứng cử viên Tổng thống Mỹ Joe Biden, bất chấp những thách thức pháp lý và tranh cãi xung quanh tiến trình chứng nhận kết quả bầu cử.

Ông J.Biden cam kết theo đuổi sự đa dạng và chủ nghĩa đa phương

(ĐCSVN) – Ngày 24/11, Tổng thống được truyền thông loan tin đắc cử Tổng thống Mỹ năm 2020 - ông J.Biden đã công bố chính sách đối ngoại và đội ngũ an ninh quốc gia, với thông điệp mạnh mẽ rằng sự lựa chọn của ông thể hiện cam kết về sự đa dạng và chủ nghĩa đa phương.

E3 thảo luận về JCPOA trong bối cảnh Mỹ sắp có chính phủ mới

Một quan chức Đức giấu tên cho biết với việc chính quyền mới của Mỹ sẽ nhậm chức trong năm tới, châu Âu kỳ vọng sẽ có thể hướng tới một cách tiếp cận chung xuyên Đại Tây Dương.

Nga bắt buộc cài phần mềm nội địa trên thiết bị điện tử bán tại Nga

Theo chuyên gia về tình báo cạnh tranh Evgeny Yushchuk, việc thông qua luật có thể dẫn đến hãng Apple rút hoàn toàn khỏi thị trường Nga.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 562
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 564
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76695994