Hội đồng An ninh Quốc gia Nhật Bản tổ chức cuộc họp cấp cao

Cuộc họp có sự tham gia của 4 Bộ trưởng chủ chốt để thảo luận về những diễn biến mới nhất trong khu vực cũng như một số nơi khác trên thế giới.

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo bắt đầu thăm Cao nguyên Golan

Ông Mike Pompeo trở thành Ngoại trưởng Mỹ đầu tiên đến khu vực mà Israel đã chiếm đóng của Syria trong cuộc chiến tranh năm 1967.

Mỹ: Ông Joe Biden cam kết không đóng cửa nền kinh tế

Ông Joe Biden cảnh báo rằng việc chậm trễ chuyển giao quyền lực của chính quyền Tổng thống Trump có thể sẽ khiến nhiều người dân Mỹ thiệt mạng do đại dịch COVID-19 trong thời gian tới.

Nhìn lại 26 kỳ Hội nghị Cấp cao Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-TBD

Kể từ khi được thành lập từ năm 1989, đến nay Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) đã tổ chức được 26 kỳ Hội nghị Cấp cao APEC.

Việt Nam chung tay 'giữ lửa' tinh thần hợp tác APEC

(Chinhphu.vn) - Nhận lời mời của Thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham dự Hội nghị Cấp cao Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 27 theo hình thức trực tuyến vào ngày 20/11/2020, hoạt động quan trọng nhất của Tuần lễ Cấp cao APEC lần thứ 27.

Hội đồng Bảo an LHQ thảo luận về Trung Đông, bao gồm vấn đề Palestine

(ĐCSVN) - Đây là cuộc họp định kỳ 3 tháng của HĐBA thảo luận tình hình thực địa vùng lãnh thổ Palestine bị chiếm đóng. Bên cạnh đó, hàng quý, HĐBA còn tổ chức các cuộc thảo luận mở về diễn biến tiến trình hòa bình Trung Đông và các cuộc họp thảo luận tình hình thực hiện Nghị quyết 2334 (2016) của HĐBA liên quan các khu định cư của Israel tại lãnh thổ chiếm đóng của Palestine.

G20: “Hiện thực hóa các cơ hội trong thế kỷ 21 vì mọi người dân”

(ĐCSVN) - Năm 2020, Việt Nam được mời tham dự các hội nghị G20 tại Ả-rập Xê-út với tư cách Chủ tịch ASEAN. Chủ đề của G20 năm 2020 là “Hiện thực hóa các cơ hội trong thế kỷ 21 vì mọi người dân”, với 03 trọng tâm chính gồm: Trao quyền cho người dân; Bảo vệ hành tinh; Định hình các lĩnh vực mới. Dịch COVID-19 đã tác động nhiều đến chương trình nghị sự của G20 trong năm 2020.

Mỹ chấm dứt lệnh đình chỉ bay đối với Boeing 737 MAX

(ĐCSVN) - Ngày 18/11, Cục trưởng Cơ quan Hàng không Dân dụng Mỹ (FAA) Steve Dickson đã ký sắc lệnh chấm dứt đình chỉ bay đối với dòng máy bay bán chạy nhất thế giới 737 MAX của hãng chế tạo và sản xuất máy bay Boeing kể từ tháng 3/2019, thời gian đình chỉ bay dài nhất trong lịch sử ngành hàng không thương mại thế giới.

Tổng thống D.Trump sa thải Giám đốc CISA vì “tuyên bố sai lầm” về bầu cử

(ĐCSVN) – Truyền thông nước ngoài, ngày 18/11 đưa tin: Tổng thống Mỹ D.Trump đã sa thải Giám đốc Cơ quan An ninh Cơ sở hạ tầng và An ninh mạng (CISA) Chris Krebs vì đưa ra những tuyên bố sai sự thật “nghiêm trọng” liên quan tới cuộc bầu cử Mỹ diễn ra hồi đầu tháng này.

ASEAN 2020: Việt Nam biến khủng hoảng thành cơ hội thành công

Đại sứ Hàn Quốc tại ASEAN khẳng định con số hơn 80 văn kiện được thông qua là bằng chứng cho thấy Việt Nam đã biến khủng hoảng thành cơ hội thành công.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1404
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1404
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76380958