Tổng thống D.Trump lần đầu trả lời phỏng vấn sau bầu cử

(ĐCSVN) – Ngày 29/11, Tổng thống Mỹ D.Trump đã có cuộc trả lời phỏng vấn với đài Fox News – lần xuất hiện truyền thông đầu tiên của ông kể từ sau ngày bầu cử 3/11.

Tham vấn Chính trị cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Lào lần thứ 7

Nhận lời mời của Bộ Ngoại giao Lào, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã thăm Lào từ ngày 29-30/11 và đồng chủ trì Tham vấn Chính trị thường niên cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Lào lần thứ 7.

Vụ ám sát chuyên gia hạt nhân: Iran tăng cường bảo vệ nhà khoa học

Tổng thống Iran Hassan Rouhani ngày 29/11 đã ban hành sắc lệnh về các biện pháp an ninh cần thiết để ngăn chặn những vụ tấn công nhằm vào các nhà khoa học của nước này.

Gặp hàng loạt sự cố liên tiếp, lưới điện quốc gia ở Nigeria bị sập

Dù các vụ mất điện thường xuyên xảy ra ở Nigeria, quốc gia đông dân nhất châu Phi, song việc sập hệ thống lưới điện quốc gia như vậy là bất thường.

Triều Tiên họp bộ chính trị thảo luận công tác chuẩn bị đại hội đảng

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã thảo luận và nghiên cứu những điểm chính, "nghe báo cáo chuẩn bị cho Đại hội lần thứ 8 của đảng Lao động Triều Tiên và đưa ra các biện pháp phù hợp."

Nội các Israel thông qua các thỏa thuận thúc đẩy hợp tác với UAE

Các bộ trưởng đã bỏ phiếu ủng hộ thỏa thuận nhằm thiết lập các chuyến bay thường xuyên giữa Israel và UAE, cũng như một thỏa thuận khác nhằm thúc đẩy hợp tác khoa học và công nghệ cao.

Phiến quân IS tấn công nhà máy lọc dầu ở miền Bắc Iraq

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng thừa nhận gây ra vụ tấn công nhà máy lọc dầu al-Siniya ở miền Bắc Iraq, gây hỏa hoạn và một số hư hại nhỏ.

Thế giới tuần qua: thúc đẩy hợp tác ASEAN – Liên hợp quốc

(ĐCSVN) – Bên cạnh những diễn biến đáng quan ngại của đại dịch COVID-19, thế giới tuần qua (23-29/11) đón nhận những thông tin đáng chú ý liên quan tới thúc đẩy hợp tác ASEAN – Liên hợp quốc; tình hình Trung Đông; cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ; và sự ra đi của huyền thoại bóng đá Maradona.

Đánh bom liều chết tại Afghanistan, ít nhất 26 nhân viên an ninh thiệt mạng

Ít nhất 26 nhân viên an ninh Afghanistan thiệt mạng và 17 người bị thương trong một vụ đánh bom xe xảy ra tại tỉnh Ghazni, miền Đông nước này, sáng 29/11. Đây là một trong những vụ tấn công đẫm máu nhất nhằm vào các lực lượng an ninh Afghanistan trong những tháng gần đây.

Việt Nam và EU: 30 năm quan hệ đối tác bền chặt

Việt Nam và EU đã chuyển từ quan hệ mang tính bị động, một chiều giữa “nước nhận viện trợ và nhà tài trợ” thành quan hệ đối tác bình đẳng, hợp tác toàn diện.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1295
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1295
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76690197