Hội đồng An ninh Hàn Quốc họp khẩn sau khi Triều Tiên phóng tên lửa

Đây là vụ phóng thứ hai của Triều Tiên trong vòng một tuần qua, sau khi Bình Nhưỡng phóng các tên lửa hành trình tầm ngắn ra Hoàng Hải cuối tuần qua.

Tăng cường hợp tác địa phương giữa Việt Nam và Liên bang Nga

Đại sứ Ngô Đức Mạnh cho biết Việt Nam hết sức cọi trọng hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư với các địa phương của Nga và cho rằng hai nước còn nhiều mặt hàng thế mạnh chưa khai thác hết.

Phó Tổng thống Harris được giao phụ trách vấn đề nhập cư của Nhà Trắng

Công việc của bà Harris sẽ tập trung vào việc giải quyết dòng người di cư ở biên giới phía Nam và xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với các quốc gia Trung Mỹ mà những người di cư đang rời bỏ.

Thương mại sẽ là cốt lõi của quá trình phục hồi kinh tế toàn cầu

(Chinhphu.vn) – Lãnh đạo IMF cho rằng, đã đến lúc phải nỗ lực hơn nữa để thương mại trở lại thành động lực tăng trưởng và những cơ hội mà nó mang lại.

Cảnh báo nạn đói gia tăng ở hơn 20 quốc gia

(Chinhphu.vn) - FAO và WFP cảnh báo, nạn đói cấp tính có thể tăng cao ở hơn 20 quốc gia, kêu gọi hành động khẩn cấp để ngăn chặn nạn đói gia tăng cũng như nguy cơ xảy ra nạn đói.

Phóng hai tên lửa hành trình, Triều Tiên muốn gửi thông điệp gì tới Mỹ?

(ĐCSVN) – Ngày 24/3, truyền thông nước ngoài dẫn một số nguồn tin cho biết Triều Tiên đã phóng hai tên lửa hành trình tầm ngắn ngoài khơi bờ biển Hoàng Hải vào ngày 21/3.

Liên hợp quốc kêu gọi hành động khẩn cấp ngăn chặn nạn đói

(ĐCSVN) – Trong báo cáo mới nhất công bố ngày 23/3, Tổ chức Nông lương Liên hợp quốc (FAO) và Chương trình Lương thực toàn cầu (WFP) cảnh báo tình trạng đói cấp tính dự kiến ​​sẽ tăng vọt ở hơn 20 quốc gia trong vài tháng tới nếu không được tăng cường hỗ trợ ngay lập tức.

Vai trò trung tâm của NATO trong mối quan hệ xuyên Đại Tây Dương

Ngoại trưởng các nước NATO đã thảo luận về cách liên minh này có thể tiếp tục thích ứng với một môi trường an ninh đang thay đổi nhanh chóng.

Libya: Chính quyền miền Đông chuyển giao quyền lực cho GNU

Ông Attiya al-Gotrani, một trong hai phó Thủ tướng của ông Dbeibah khẳng định thời kỳ chia rẽ đã qua, Chính phủ Thống nhất quốc gia (GNU) sẽ phục vụ cho tất cả người dân Libya.

Thủ tướng Yassin kêu gọi dỡ hạn chế đi lại giữa Malaysia và Singapore

Thủ tướng Muhyiddin Yassin bày tỏ hy vọng một số hạn chế đi lại giữa Malaysia và Singapore sớm được dỡ bỏ nhằm mang lại lợi ích cho quan hệ song phương.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1384
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1384
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82099489