Nhật Bản: Tỷ lệ ủng hộ nội các của Thủ tướng Suga giảm mạnh

Kết quả khảo sát của Kyodo News cho thấy tỷ lệ ủng hộ dành cho nội các của Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide đã giảm mạnh từ 63% hồi tháng trước xuống còn 50,3%.

Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith kết thúc chuyến thăm Việt Nam

Đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Lào do Thủ tướng Thongloun Sisoulith dẫn đầu đã rời Hà Nội, kết thúc chuyến thăm Việt Nam, tham dự Kỳ họp 43 Ủy ban liên Chính phủ về hợp tác song phương Việt Nam-Lào.

Bloomberg: Ai Cập dẫn đầu châu Phi về khả năng ứng phó COVID-19

Bloomberg cho biết Ai Cập chỉ ghi nhận trung bình hằng tháng 7 ca mắc COVID-19 trong số 100.000 người dân và trung bình 64 ca tử vong trên 1 triệu dân kể từ khi dịch bệnh bùng phát.

Ông Joe Biden lựa chọn nhân vật đứng đầu Bộ Y tế Mỹ

Ông Becerra, 62 tuổi, gốc Latinh, cựu Hạ nghị sỹ, sẽ dẫn dắt Bộ Y tế Mỹ trong bối cảnh cơ quan này đang phải vật lộn để giải quyết tình trạng diễn biến phức tạp trở lại của đại dịch COVID-19.

Tổng thống al-Sisi thăm Pháp, giới thiệu 'tầm nhìn của Ai Cập'

Chuyến thăm Pháp của Tổng thống Ai Cập Abdel Fattah al-Sisi diễn ra trong bối cảnh quan hệ song phương giữa Pháp và Ai Cập tiếp tục được củng cố với những lợi ích chung ở khu vực Trung Đông.

Ông Joe Biden chính thức giành đa số phiếu đại cử tri

(ĐCSVN) – Ngày 5/12, bang California đã chứng nhận kết quả bầu cử, chính thức trao 55 phiếu đại cử tri cho ông Joe Biden, giúp củng cố thêm chiến thắng của đảng Dân chủ tại tiểu bang đông dân nhất nước Mỹ.

Lũ lụt tại Thái Lan và Ấn Độ gây thiệt hại lớn

Đã có ít nhất 13 dân làng đã thiệt mạng do lũ lụt và nước lớn ở tỉnh Nakhon Si Thammarat, miền Nam Thái Lan. Trong nhiều ngày qua, địa phương này đã hứng chịu những đợt mưa như trút nước.

Tuần qua: COVID-19 tiếp tục làm chao đảo thế giới

(ĐCSVN) – Đại dịch COVID-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp khiến LHQ cảnh báo về hàng thập kỷ khó khăn phía trước; ASEAN, EU nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược; NATO hoan nghênh Nga, Mỹ nối lại đối thoại về gia hạn START mới… là một số sự kiến quốc tế đáng chú ý trong tuần từ (30/11 - 6/12).

Việt Nam-Canada nỗ lực khai thác hiệu quả CPTPP thời hậu COVID-19

Ông Arvind Vijh, Phụ trách Văn phòng Quốc tế Deloitte Canada, cho rằng các doanh nghiệp Canada cần nghiên cứu và tìm hiểu cơ hội kinh doanh tại Việt Nam...

Ấn Độ phong tỏa hầu hết các cửa ngõ thủ đô do biểu tình

Hiện nay ngoài các bang Haryana và Punjab, nông dân từ các vùng khác của Ấn Độ như Uttar Pradesh và Madhya Pradesh cũng đang tiến về New Delhi để tham gia cuộc biểu tình phản đối đạo luật nông nghiệp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 670
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 670
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76782138