Thổ Nhĩ Kỳ muốn có thỏa thuận cùng có lợi trong tranh chấp với Hy Lạp

Nhà lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ cũng tuyên bố sẽ không khuất phục trước những lời đe dọa trừng phạt đồng thời kêu gọi các cuộc đàm phán phải bao gồm sự tham gia của tất cả các bên liên quan trong khu vực.

Liên minh châu Âu thông qua luật tương tự Magnitsky ở Mỹ

27 quốc gia EU có thể cấm những người bị nhắm mục tiêu đi du lịch ở châu Âu và đóng băng tài sản của cả các quan chức và “thực thể” như tổ chức, công ty hoặc ngân hàng.

Thủ tướng Romania từ chức sau thất bại tại cuộc bầu cử Quốc hội

Thủ tướng Romania Ludovic Orban, Chủ tịch Đảng Tự do Dân tộc (PNL), đã tuyên bố từ chức nhưng vẫn tham gia vào việc thành lập liên minh cầm quyền trong tương lai.

Tổng thống Mỹ chuẩn bị ký sắc lệnh về vắcxin phòng COVID-19

Sắc lệnh hành pháp nhằm đảm bảo tất cả người dân Mỹ được tiêm vắcxin ngừa bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trước khi chính phủ Mỹ bắt đầu hỗ trợ các quốc gia khác trên thế giới.

Tòa án Hiến pháp Moldova đình chỉ luật về Cơ quan Thông tin và An ninh

Tòa án Hiến pháp Moldova thông báo đình chỉ luật sửa đổi luật về Cơ quan Thông tin và An ninh cho đến khi xem xét yêu cầu và đưa ra quyết định cuối cùng.

Đại hội đồng LHQ thông qua Nghị quyết đầu tiên do Việt Nam đề xuất

Đại hội đồng Liên hợp quốc đã thông qua bằng đồng thuận Nghị quyết A/RES/75/27 thành lập "Ngày Quốc tế sẵn sàng chống dịch bệnh" vào ngày 27/12 hàng năm do Việt Nam đề xuất, thương lượng.

Nga: Vaccine COVID-19 giá 26,2 USD/2 liều, tiêm miễn phí cho người dân

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế Nga cho biết bộ vaccine Sputnik-V ngừa bệnh COVID-19 gồm 2 liều do nước này sản xuất có giá không quá 1.942 ruble (26,2 USD), trong khi người dân Nga sẽ được tiêm phòng miễn phí và tự nguyện.

Tổng thống đắc cử J.Biden bổ nhiệm vị trí Bộ trưởng Y tế và Dịch vụ Nhân sinh

(ĐCSVN) - Ngày 6/12, Tổng thống đắc cử Joe Biden đã chọn ông Xavier Becerra, Tổng chưởng lý bang California, làm Bộ trưởng Y tế và Dịch vụ Nhân sinh (HHS) trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang bùng phát nghiêm trọng tại nước này.

Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu thị trường vũ khí toàn cầu năm 2019

(ĐCSVN) - Ngày 7/12, Viện Nghiên cứu Hòa bình Quốc tế Stockholm (SIPRI) công bố báo cáo cho thấy, các công ty Mỹ và Trung Quốc đã thống lĩnh thị trường vũ khí toàn cầu năm 2019, trong khi khu vực Trung Đông lần đầu tiên gia nhập danh sách 25 nhà sản xuất vũ khí lớn nhất thế giới.

EU có thể loại Ba Lan và Hungary ra khỏi kế hoạch phục hồi kinh tế

EU sẽ loại Ba Lan và Hungary ra khỏi kế hoạch phục hồi kinh tế nếu hai nước này tiếp tục chống lại các nỗ lực giải ngân 1,8 tỷ euro gắn với các điều khoản thực thi pháp quyền.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 657
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 657
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76766463