Khủng hoảng chính trị kéo dài, Thủ tướng Slovakia Igor Matovic từ chức

Ngay sau khi Thủ tướng Igor Matovic từ chức, Tổng thống Slovakia Zuzana Caputova đã giao nhiệm vụ cho Bộ trưởng Tài chính Eduard Heger thành lập chính phủ mới.

Tổng thống Biden đưa ra sáng kiến để chống bạo lực với người Mỹ gốc Á

Tổng thống Biden thiết lập sáng kiến liên ngành nhằm giải quyết bạo lực chống lại người châu Á và một ủy ban đặc nhiệm về công lý liên quan tới COVID-19 giải quyết nạn bài ngoại chống người Mỹ gốc Á.

Tổng thống Afghanistan Ashraf Ghani tuyên bố chỉ rút lui sau bầu cử

Tuyên bố trên được Tổng thống Afghanistan Ashraf Ghani đưa ra tại Hội nghị thượng đỉnh Trái tim châu Á lần thứ 9 ở thủ đô Dushanbe của Tajikistan nhằm thúc đẩy hòa bình và an ninh ở Afghanistan.

Việt Nam kêu gọi tăng cường bảo vệ thường dân tại CHDC Congo

Đại sứ Đặng Đình Quý chia sẻ quan tâm cùng các nước thành viên HĐBA về những thách thức an ninh và nhân đạo tại CHDC Congo, đặc biệt là tình trạng gia tăng bạo lực giữa các cộng đồng và dịch bệnh.

Campuchia thông báo kế hoạch tiêm chủng vaccine cho người nước ngoài

Để thực hiện chiến dịch tiêm chủng lần này, Campuchia thông báo cho các đại sứ quán và cơ quan ngoại giao nước ngoài tại nước này cung cấp danh sách công dân mỗi nước đang sinh sống tại Campuchia.

Dịch COVID-19: Đức điều chỉnh độ tuổi tiêm vaccine AstraZeneca

Đức tập trung tiêm vaccine AstraZeneca cho những người trên 60 tuổi sau khi có những báo cáo về tác dụng phụ nghiêm trọng ở nhóm ít tuổi hơn khi được tiêm chế phẩm do công ty Anh và Thụy Điển bào chế.

Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan nêu thời điểm dự kiến từ chức

Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan sẽ chính thức từ chức từ ngày 20/4-5/5 để giải tán Quốc hội và tổ chức bầu cử Quốc hội sớm dự kiến vào ngày 20/6.

Quan ngại sâu sắc về khủng hoảng nhân đạo tại Syria

(Chinhphu.vn) - Ngày 29/3, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) đã họp định kỳ hằng tháng về tình hình nhân đạo Syria bằng hình thức trực tuyến.

‘Thảm họa’ bụi cát vàng tại Hàn Quốc

(Chinhphu.vn) - Bão cát vàng khởi nguồn từ Mông Cổ ngày 26/3 tuần trước đã vượt qua đại lục Trung Quốc bay tới Hàn Quốc do ảnh hưởng của gió Tây Bắc.

Thế giới hơn 2,8 triệu ca tử vong vì COVID-19

(ĐCSVN) – Theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info, tính đến sáng ngày 30/3/2021 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận có tổng cộng 128.190.161 ca nhiễm COVID-19, trong đó 2.802.965 ca tử vong và 103.348.563 ca bình phục. Trong 24 giờ qua, thế giới có thêm 403.446 ca mắc và 6.485 ca tử vong mới vì đại dịch.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1126
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1126
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106548