Hà Lan cấm các chuyến bay từ Anh để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan

Chỉ vài giờ trước khi Hà Lan ra lệnh cấm bay, chính phủ Anh đã ban hành lệnh giới nghiêm mới ở một phần lãnh thổ nước này, nhằm ngăn chặn biến thể mới của SARS-CoV-2 lây lan.

Tổng thống Mỹ Trump lần đầu lên tiếng về chính phủ Mỹ bị tấn công mạng

Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định vụ tấn công mạng quy mô lớn nhằm vào các cơ quan chính phủ nước này "nằm trong tầm kiểm soát" và không nhất trí với đánh giá cho rằng Nga đứng sau vụ tấn công.

Tổng thống đắc cử Mỹ cam kết hợp tác trong vấn đề di cư với Mexico

Trong cuộc điện đàm, ông Joe Biden và Tổng thống Mexico đã thảo luận về việc phối hợp đưa ra cách tiếp cận mới đối với vấn đề di cư nhằm mở ra cơ hội lớn hơn và đảm bảo an ninh tại khu vực.

Tổng thống Nepal ra quyết định giải tán quốc hội liên bang

Theo thông báo từ Văn phòng Tổng thống Nepal, cuộc bầu cử Quốc hội sắp tới sẽ được tiến hành theo hai giai đoạn, lần lượt vào các ngày 30/4 và 10/5/2021.

Anh họp khẩn sau khi phát hiện biến thể mới của virus SARS-CoV-2

Thủ tướng Anh sẽ chủ trì một cuộc họp ứng phó khẩn cấp để thảo luận về việc đi lại quốc tế, đặc biệt liên quan đến vấn đề hàng hóa đến và đi từ Anh sau khi phát hiện biến thể của SARS-CoV-2.

Chính phủ Nhật Bản thông qua ngân sách quốc phòng cao kỷ lục

Thủ tướng Suga đang tiếp tục chính sách tăng cường quân sự nhằm trang bị cho các lực lượng Nhật Bản thêm máy bay, tên lửa và tàu sân bay tân tiến hơn để đối phó với các đối thủ tiềm tàng.

Lại xảy ra tấn công bằng rocket nhằm vào Đại sứ quán Mỹ tại Iraq

Một "nhóm bất hợp pháp" đã bắn 8 quả rocket, hầu hết trúng một tổ hợp dân cư và 1 chốt kiểm tra an ninh trong Vùng Xanh, gây hư hại các tòa nhà và ôtô và khiến 1 binh sỹ bị thương.

WHO, EU hỗ trợ Việt Nam và 7 nước ASEAN ứng phó đại dịch

(Chinhphu.vn) - Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Liên minh châu Âu (EU) đã nhất trí hiệp lực hỗ trợ 8 quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam ứng phó với COVID-19 và nâng cao khả năng ứng phó với các đại dịch trong tương lai.

Truyền thông Đức đánh giá cao nỗ lực ứng phó với khủng hoảng kinh tế của Việt Nam

Tờ Thế giới trẻ (Junge Welt) của Đức vừa có bài viết nhận định cuộc sống ở Việt Nam đã hầu như trở lại bình thường trong khi kinh tế đạt tăng trưởng dương chủ yếu do nhu cầu trong nước và mức đầu tư cao của chính phủ.

Thế giới tuần qua: Chiến thắng không thể đảo ngược của ông Joe Biden

(ĐCSVN) – Tuần qua (14-20/12), bên cạnh những vấn đề nóng liên quan đến dịch COVID-19, thế giới tiếp tục chứng kiến nhiều sự kiện đáng chú ý.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 950
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 952
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76813236