EU sẵn sàng hỗ trợ cho chính phủ đoàn kết dân tộc ở Libya

Chủ tịch Hội đồng châu Âu đã nhấn mạnh EU sẵn sàng cung cấp mọi hình thức hỗ trợ cho chính phủ đoàn kết dân tộc ở Libya để củng cố sự ổn định ở quốc gia Bắc Phi này.

Bangladesh: Chìm phà chở khách khi người dân tháo chạy trước phong tỏa

Chiếc phà này chở theo những người rời thành phố trong bối cảnh lệnh phong tỏa trên toàn quốc kéo dài 7 ngày nhằm chống dịch COVID-19 bắt đầu có hiệu lực từ ngày 5/4.

Tòa Quốc hội Mỹ bị tấn công, một cảnh sát thiệt mạng

(ĐCSVN) – Rạng sáng 3/4 (theo giờ Việt Nam), một chiếc xe đã đâm vào hàng rào phía Bắc của khu vực toà nhà Quốc hội Mỹ, khiến một cảnh sát thiệt mạng và một cảnh sát khác bị thương. Nghi phạm đã bị bắn và tử vong trên đường tới bệnh viện, sau khi đối tượng này ra khỏi xe và dùng dao tấn công lực lượng an ninh.

Nhật Bản-Hàn Quốc tái khẳng định hợp tác ba bên với Mỹ vì hòa bình

Tại cuộc họp cấp chuyên viên ở Tokyo ngày 1/4, các nhà ngoại giao Hàn Quốc và Nhật Bản đã tái khẳng định tầm quan trọng của hợp tác ba bên với Mỹ vì hòa bình trên Bán đảo Triều Tiên và trong khu vực.

Phân biệt chủng tộc: Thủ tướng Anh khẳng định cần phải quyết liệt hơn

Thủ tướng Anh Boris Johnson ngày 1/4 cho biết báo cáo đánh giá tình trạng bất bình đẳng chủng tộc do chính phủ ủy quyền thực hiện cho thấy kết quả đáng khích lệ, song cần phải làm nhiều hơn.

Đề cao đối thoại vì người dân trong tìm kiếm giải pháp tại Myanmar

Phát biểu tại cuộc họp, Đại sứ Đặng Đình Quý kêu gọi bảo đảm an ninh, an toàn cho người dân và hỗ trợ nhân đạo không bị cản trở cho những người cần được trợ giúp tại Myanmar.

Tổng thống Đức được tiêm mũi vaccine AstraZeneca đầu tiên

Tổng thống Steinmeier đã kêu gọi mọi người dân sử dụng vaccine của AstraZeneca, đồng thời khẳng định ông "hoàn toàn tin tưởng" các loại vaccine đã được phê duyệt ở Đức.

Mỹ chuẩn bị viện trợ hơn 100 triệu USD cho Palestine

Sự hỗ trợ từ phía Washington đối với Palestine phù hợp với các giá trị của Mỹ, lợi ích của Palestine và lợi ích của cả đồng minh Israel.

Ấn Độ cam kết tăng cường hợp tác khu vực trong khuôn khổ BIMSTEC

Trong những năm qua, BIMSTEC đã nổi lên như một nhóm tiểu vùng đầy triển vọng với các lợi ích chiến lược và kinh tế ngày càng tăng.

Nga đánh giá quan hệ với Mỹ đã chạm mốc thấp nhất trong nhiều năm

Ngoại trưởng Sergei Lavrov cho rằng các biện pháp gây sức ép và trừng phạt Nga mà chính quyền Mỹ lựa chọn sẽ không có cơ hội thành công.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1041
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1041
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106781