IAEA xác nhận Iran bắt đầu quá trình làm urani lên mức 20%

Ngày 4/1, Iran đã bắt đầu cung cấp urani đã được làm giàu tới 4,1% vào 6 máy ly tâm tại nhà máy làm giàu nhiên liệu Fordow để làm giàu thêm lên tới 20%.

Mỹ: Bang New York phát hiện biến thể mới của SARS-CoV-2

Bang New York của Mỹ đã ghi nhận ca nhiễm biến thể mới của virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 được phát hiện lần đầu ở Anh.

Brazil xác nhận các ca dương tính với biến thể mới của SARS-CoV-2

Bộ Y tế bang Sao Paulo của Brazil thông báo đã ghi nhận 2 trường hợp đầu tiên dương tính với biến thể mới của virus SARS-CoV-2 được phát hiện đầu tiên tại Anh.

Saudi Arabia mở lại không phận, biên giới trên bộ, trên biển với Qatar

Động thái này diễn ra ngay trước thềm hội nghị thượng đỉnh Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh (GCC) dự kiến diễn ra tại thành phố Al-Ula của Saudi Arabia ngày 5/1.

Hàng chục nghìn người tham gia biểu tình lớn phản đối Mỹ tại Iraq

Sự kiện diễn ra cùng thời điểm đánh dấu một năm ngày Mỹ không kích sân bay quốc tế tại thủ đô Baghdad của Iraq, khiến Tướng Qassem Soleimani của Iran thiệt mạng.

Military Watch: Su-57 có thể là chiến đấu cơ mạnh nhất thế giới

Tạp chí Military Watch nhận định chiến đấu cơ Su-57 thế hệ thứ năm của Nga sẽ có thể giành danh hiệu chiến đấu cơ mạnh nhất thế giới dù động cơ AL-41 hiện nay không thể gọi là yếu.

Bà Nancy Pelosi tiếp tục được bầu làm Chủ tịch Hạ viện Mỹ

Với tỷ lệ phiếu sít sao, 216 phiếu thuận và 209 phiếu chống, bà Nancy Pelosi - lãnh đạo đảng Dân chủ hơn 2 thập kỷ qua, đã tái đắc cử vị trí Chủ tịch Hạ viện Mỹ.

Tập đoàn dầu khí quốc gia UAE bắt đầu khai thác khí đốt tại Sharjah

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Sharjah (SNOC) của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và "gã khổng lồ năng lượng" ENI của Italy phát hiện mỏ Mahani trong năm 2020.

Tấn công nhằm vào hai ngôi làng ở Niger, 100 người bị giết hại

Các nguồn tin an ninh ngày 3/1 cho biết ít nhất 70 dân thường đã bị sát hại trong các vụ tấn công nghi do các tay súng Hồi giáo thực hiện tại 2 làng Tchombangou và Zaroumdareye của Niger.

Nổ kho khí đốt tại Liban làm ít nhất 10 người bị thương

Tổ chức Chữ thập Đỏ Liban đã điều 3 nhóm cứu hộ tới làng Al-Qasr ở vùng Hermal, miền Đông Liban, nơi xảy ra vụ nổ tại một nhà kho chứa khí đốt gần biên giới với Syria.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 742
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 742
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77385206