Nghị viện châu Âu xem xét thỏa thuận thương mại hậu Brexit với Anh

(ĐCSVN) - Ngày 11/1, Nghị viện châu Âu (EP) đã bắt đầu tiến trình xem xét, dự kiến kéo dài trong hai tháng, thỏa thuận thương mại hậu Brexit giữa Liên minh châu Âu (EU) và Anh đã đạt được vào cuối năm ngoái. Theo đó, EP hứa hẹn sẽ “xem xét kỹ lưỡng” thỏa thuận này.

Trở ngại xã hội có thể gây ra thêm 440.000 ca tử vong trong 10 năm

(ĐCSVN) – Chương trình Phối hợp của Liên hợp quốc về HIV/AIDS (UNAIDS) ngày 11/1 đã kêu gọi các nước đầu tư nhiều hơn nữa vào cuộc chiến chống lại đại dịch toàn cầu và thông qua một loạt các mục tiêu táo bạo, đầy tham vọng nhưng có thể đạt được trong cuộc chiến chống HIV.

“Nước Mỹ thống nhất” sẽ là chủ đề lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden

(ĐCSVN) - Ngày 11/1, nhóm chuyển giao quyền lực của Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden tuyên bố, chủ đề của Lễ nhậm chức năm nay sẽ là “Nước Mỹ Thống nhất” (America United).

Malaysia tái phong tỏa hoàn toàn Kuala Lumpur do dịch bệnh

Thủ tướng Malaysia cảnh báo hệ thống y tế quốc gia đang đứng trước nguy cơ quá tải, sau khi số ca mắc mới mỗi ngày lần đầu tiên vượt mức 3.000 vào tuần trước và nước này đã có hơn 138.000 ca bệnh.

Đảng Dân chủ chính thức đệ trình nghị quyết luận tội Tổng thống Trump

Điều khoản luận tội do 3 nghị sỹ đảng Dân chủ là David Cicilline, Ted Lieu và Jamie Raskin đưa ra cáo buộc Tổng thống Trump đã cố ý kích động bạo lực chống lại Chính phủ Mỹ.

Washington yêu cầu người Mỹ hạn chế tham gia lễ nhậm chức tổng thống

Lo ngại bạo loạn và COVID-19, Thị trưởng thành phố Washington D.C Muriel Bowser đã khuyến nghị người Mỹ hạn chế tham gia trực tiếp lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden vào tuần tới.

Tiết lộ chủ đề lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden

Giám đốc điều hành Ủy ban nhậm chức của Tổng thống cho biết lễ nhậm chức này sẽ đánh dấu một chương mới đối với người Mỹ về sự hàn gắn, sự thống nhất, sự xích lại gần nhau của một nước Mỹ đoàn kết.

Quyền Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ từ chức trước thềm lễ nhậm chức

Trong một thông báo, một quan chức của Bộ An ninh Nội địa Mỹ cho biết việc quyền Bộ trưởng Chad Wolf từ chức có hiệu lực từ 11 giờ 59 phút đêm 11/1.

Tổng thống Putin chủ trì cuộc họp với lãnh đạo Armenia và Azerbaijan

Việc Tổng thống Putin chủ trì cuộc họp đầu tiên với các nhà lãnh đạo của Armenia và Azerbaijan được xem là một nỗ lực nhằm giải quyết các vấn đề có nguy cơ phá hoại thỏa thuận chấm dứt xung đột.

Tổng thống Bồ Đào Nha, Ngoại trưởng Colombia mắc COVID-19

Tổng thống Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa và Ngoại trưởng Colombia Claudia Blum đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 vào ngày 11/1.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 962
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 962
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76783234