Đại hội lần thứ VIII đảng Lao động Triều Tiên chính thức khai mạc

Đại hội lần thứ VIII đảng Lao động Triều Tiên - đại hội đầu tiên trong suốt gần 5 năm qua đã diễn ra tại trung tâm hội nghị ở thủ đô Bình Nhưỡng trong ngày 6/1.

Quốc hội khóa mới Venezuela chính thức bước vào hoạt động

Cựu Phó Tổng thống và Bộ trưởng Truyền thông Jorge Rodriguez đã được các nghị sỹ đắc cử nhất trí tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Quốc hội khóa mới.

Israel chỉ định ông Eitan Na’eh làm nhà ngoại giao đầu tiên tại UAE

Ông Na’eh sẽ trở thành công dân Israel đầu tiên có quy chế ngoại giao đầy đủ tại UAE sau khi 2 nước bình thường hóa quan hệ hồi tháng 9/2020.

Iran đặt mục tiêu sản xuất 9kg urani làm giàu 20% mỗi tháng

Giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Iran (AEOI) Ali Akbar Salehi ngày 5/1 tuyên bố nước này sẽ sản xuất tới 9 kg urani đã được làm giàu với độ tinh khiết 20% mỗi tháng.

Cựu Tổng thống George Bush sẽ tham dự lễ nhậm chức của ông Joe Biden

Chánh văn phòng của cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush cho biết ông Bush sẽ tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris tại thủ đô Washington D.C vào ngày 20/1 tới.

Tổng thống Mỹ ký sắc lệnh cấm giao dịch với 8 ứng dụng phần mềm Trung

Ngày 5/1, một quan chức cao cấp của Chính phủ Mỹ cho biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký một sắc lệnh hành pháp nhằm cấm các giao dịch với 8 ứng dụng phần mềm của Trung Quốc.

Phải mất vài ngày mới có kết quả bầu cử Thượng viện ở bang Georgia

Ông Gabriel Sterling cũng nói rằng rất khó để dự đoán số cử tri đi bỏ phiếu trong ngày 5/1, khi dự đoán rằng tổng số phiếu bầu trong ngày có thể vào khoảng 600.000 đến 1,1 triệu phiếu.

Singapore: GDP giảm 5,8%

(Chinhphu.vn) - Tổng sản phẩm nội địa (GDP) của Singapore giảm tổng cộng 5,8% trong cả năm 2020. Quốc gia này đã rơi vào vùng suy thoái liên tiếp 4 quý trong đại dịch COVID-19.

Tây Ban Nha tìm kiếm thỏa thuận quốc phòng hậu Brexit với Anh

(ĐCSVN) - Ngoại trưởng Tây Ban Nha Arancha Gonzalez Laya ngày 4/1 cho biết, Madrid và London đang đàm phán về một thỏa thuận quốc phòng và an ninh hậu Brexit (Anh rời khỏi Liên minh châu Âu).

Ả rập Xê út và Qatar nối lại biên giới sau 3 năm gián đoạn

(ĐCSVN) – Ngày 4/1, Ả rập Xê út và Qatar đã nhất trí mở cửa trở lại các tuyến đường biên giới, trong một động thái nhằm khép lại cuộc khủng hoảng ngoại giao kéo dài 3 năm qua ở vùng Vịnh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1059
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1059
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76434529