Iran vượt mục tiêu làm giàu urani, gần đạt cấp độ sản xuất vũ khí

Theo các chuyên gia, khoảng 250 kg urani được làm giàu ở mức 20% có thể chuyển thành 25 kg urani độ tinh khiết 90% để chế tạo vũ khí hạt nhân.

Ngoại trưởng Mỹ Blinken cam kết hợp tác với EU và Afghanistan

Ông Blinken cam kết sẽ tham vấn chính phủ Afghanistan, đồng minh NATO và đối tác về một chiến lược tập thể nhằm xây dựng một tương lai ổn định, an toàn, đảm bảo chủ quyền và dân chủ cho Afghanistan.

Ông Trump đồng ý giúp đảng Cộng hòa giành lại quyền kiểm soát Hạ viện

Thông báo của PAC nêu rõ: "(Cựu) Tổng thống Trump đã nhất trí phối hợp với thủ lĩnh McCarthy trong việc trợ giúp đảng Cộng hòa chiếm được đa số tại Hạ viện."

Ca ngợi vai trò lãnh đạo của Đảng trong thành công của Việt Nam

(ĐCSVN) – Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản, Việt Nam đã đạt được nhiều thành công trên chặng đường 35 năm đổi mới. Mỗi kỳ Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng là một sự kiện có tầm quan trọng và ý nghĩa lịch sử đặc biệt, trong đó đánh giá kết quả hoạt động của đất nước và đề ra những chủ trương, đường lối trên các lĩnh vực chính trị, văn hóa và kinh tế - xã hội…

FED duy trì lãi suất thấp, cam kết hỗ trợ nền kinh tế Mỹ

(ĐCSVN) - Ngày 27/1, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) cho biết, FED sẽ duy trì mức lãi suất cho vay thấp kỷ lục ở mức gần 0% trong bối cảnh sự phục hồi nền kinh tế Mỹ đang diễn ra chậm chạp do tác động của đại dịch COVID-19.

Tổng thư ký LHQ kêu gọi làm mới cách tiếp cận chủ nghĩa đa phương và hợp tác quốc tế

(ĐCSVN) – Ngày 27/1, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đã đề cập tới việc làm mới cách tiếp cận đối với chủ nghĩa đa phương và hợp tác quốc tế thông qua một lời kêu gọi xây dựng hòa bình mới.

Mỹ cảnh báo nguy cơ bạo lực tiếp diễn sau lễ nhậm chức của ông J.Biden

(ĐCSVN) – Ngày 27/1, Bộ An ninh Nội địa Mỹ (DHS) ban hành cảnh báo về nguy cơ bạo lực tiếp diễn sau lễ nhậm chức của Tổng thống J.Biden, trong đó không loại trừ khả năng những kẻ cực đoan trong nước có thể bị kích động bởi cuộc tấn công khiến Điện Capitol “thất thủ” hôm 6/1.

Thế giới có gần 102 triệu ca mắc COVID-19

(ĐCSVN) – Theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info, tính đến sáng ngày 29/1/2021 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận có tổng cộng 101.929.540 ca nhiễm COVID-19, trong đó 2.197.675 ca tử vong và 73.706.883 ca phục hồi. Trong 24 giờ qua, thế giới có thêm 522.098 ca mắc và 14.753 ca tử vong mới vì đại dịch.

Báo Nga viết về tầm quan trọng của Đại hội Đảng lần thứ XIII

(Chinhphu.vn) - Báo Kommersant (Thương gia), một trong những tờ báo in uy tín nhất ở Nga, ngày 26/1 đã đăng tải bài viết với tiêu đề “Đại hội XIII xác định tương lai của Việt Nam” đăng trên cả báo in và trên trang điện tử Kommersant.ru.

Quốc hội Nga thông qua việc gia hạn Hiệp ước New START

Thượng viện và Hạ viện Nga đã thông qua việc gia hạn Hiệp ước Cắt giảm vũ khí tấn công chiến lược mới (New START), theo đó hiệp ước này sẽ có hiệu lực đến ngày 5/2/2026.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 732
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 732
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77002610