Tổng thống Mỹ nhận được tín nhiệm cao trong những ngày đầu nhậm chức

Kết quả thăm dò cho thấy ông Biden đang thể hiện tốt vai trò của mình trong những ngày đầu của nhiệm kỳ tổng thống trong bối cảnh nước Mỹ vẫn còn nhiều sự chia rẽ.

Hiệp hội Du lịch ASEAN thúc đẩy mở cửa trở lại biên giới

(Chinhphu.vn) - Hiệp hội Du lịch ASEAN (ASEANTA) sẽ thúc đẩy kế hoạch mở cửa trở lại biên giới giữa 10 quốc gia thành viên ASEAN tại cuộc họp lần thứ 24 của các Bộ Du lịch ASEAN trong ngày 4/2.

Singapore - quốc gia châu Á đầu tiên cấp phép vaccine COVID-19 của Moderna

(Chinhphu.vn) - Singapore đã trở thành quốc gia châu Á đầu tiên cấp phép sử dụng vaccine ngừa COVID-19 do hãng dược phẩm Moderna của Mỹ điều chế.

OPEC+ lạc quan về sự phục hồi nhu cầu dầu mỏ năm 2021

(ĐCSVN) – Ngày 3/2, Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) và các đối tác (OPEC+) đã bày tỏ lạc quan về triển vọng phục hồi kinh tế toàn cầu và nhu cầu dầu thô trong năm 2021.

Dư luận thế giới hoan nghênh Nga, Mỹ gia hạn New START

(ĐCSVN) – Ngày 3/2, Nga và Mỹ thông báo đạt thỏa thuận gia hạn Hiệp ước Cắt giảm vũ khí tấn công chiến lược mới (New START) cho tới ngày 5/2/2026. Ngay lập tức, nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới đã hoan nghênh hai cường quốc hạt nhân có động thái “xích lại gần nhau” trong lĩnh vực kiểm soát vũ khí.

Thế giới có hơn 105 triệu ca mắc COVID-19

(ĐCSVN) – Theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info, tính đến sáng ngày 05/02/2021 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận có tổng cộng 105.318.792 ca nhiễm COVID-19, trong đó 2.290.317 ca tử vong và 76.919.851 ca phục hồi. Trong 24 giờ qua, thế giới có thêm 425.935 ca mắc và 11.946 ca tử vong mới vì đại dịch.

Chuyển giao chức Chủ tịch Ủy ban ASEAN tại Caracas cho Indonesia

Ngày 3/2, Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela đã tổ chức lễ chuyển giao chức Chủ tịch Ủy ban ASEAN tại Caracas (ACC) cho Đại sứ Indonesia Imam Edy Muluono.

Tổng Bí thư điện đàm với Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia

Tại cuộc điện đàm, ông Hun Sen nhiệt liệt chúc mừng Đại hội XIII thành công, chúc mừng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được Trung ương Đảng tín nhiệm bầu lại giữ chức Tổng Bí thư.

Mỹ: Thượng viện chính thức thông qua nghị quyết chia sẻ quyền lực

Thượng viện Mỹ đêm 3/2 đã thông qua nghị quyết chia sẻ quyền lực, trong đó cho phép phe Dân chủ nắm giữ vị trí chủ tịch của các ủy ban thuộc cơ quan này.

Hàn Quốc hoan nghênh Iran trả tự do cho thủy thủ tàu MT Hankuk Chemi

Thứ trưởng thứ nhất Bộ Ngoại giao Hàn Quốc Choi Jong-kun đã hoan nghênh quyết định của Iran cho phép thủy thủ đoàn của tàu chở dầu Hàn Quốc được rời Iran về nước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 619
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 619
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77142555