Kinh tế các nước sẽ từng bước tăng trưởng trở lại

(Chinhphu.vn) - Kinh tế các nước được dự báo sẽ từng bước tăng trưởng trở lại, mặc dù còn nhiều khó khăn do tác động tiêu cực của đại dịch trong năm 2021 và có thể kéo dài sang những năm tiếp theo.

Tân Tổng Giám đốc WTO bắt đầu ngày làm việc đầu tiên

(ĐCSVN) - Ngày 1/3, bà Ngozi Okonjo-Iweala đã bắt đầu ngày làm việc đầu tiên trên cương vị tân Tổng giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) kể từ khi chính thức được bổ nhiệm vào ngày 15/2 vừa qua.

Tổng thống Nga khẳng định sẵn sàng duy trì đối thoại với Mỹ

Người phát ngôn Dmitry Peskov cho biết Tổng thống Putin luôn để ngỏ khả năng đối thoại với tất cả các nước trên khắp thế giới, bao gồm Mỹ, sẵn sàng giải quyết những bất đồng thông qua đối thoại.

Cựu Tổng thống Pháp Sarkozy lĩnh án 3 năm tù giam vì tội tham nhũng

Tòa án Paris đã kết án cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy 3 năm tù giam, trong đó có 2 năm hưởng án treo, khiến ông trở thành nhà lãnh đạo thứ hai của nước Pháp bị kết án tội tham nhũng.

Kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam-Áo có xu hướng tăng trưởng nhờ EVFTA

Với 97 triệu dân, Việt Nam là thị trường tiềm năng để doanh nghiệp thế mạnh của Áo quảng bá sản phẩm và mở rộng hoạt động kinh doanh. Đồng thời, Việt Nam là cửa ngõ để Áo tiếp cận thị trường ASEAN.

Đại sứ đầu tiên của UAE tại Israel chính thức nhận nhiệm vụ

Đại sứ đầu tiên của UAE Mohamed Al Khaja đến Israel ngày 1/3 và đã trình quốc thư lên Tổng thống Reuven Rivlin trong một buổi lễ được tổ chức ở Jerusalem.

Hội nghị Bộ trưởng WTO lần thứ 12 sẽ được tổ chức cuối tháng 11/2021

Các thành viên Đại hội đồng Tổ chức Thương mại Thế giớ WTO ngày 1/3 đã nhất trí tổ chức Hội nghị Bộ trưởng WTO lần thứ 12 vào ngày 29/11/2021 tại Geneva, Thụy Sĩ.

Ai Cập: Dịch COVID-19 không cản trở lộ trình nghị sự châu Phi

Tổng thống El-Sisi cho rằng những thách thức và hậu quả liên quan dịch COVID-19 đã củng cố quyết tâm tiếp tục thực hiện các kế hoạch hành động để đạt được Chương trình nghị sự 2063 của AU.

Lầu Năm Góc thông báo kết quả cuộc không kích miền Đông Syria

Người phát ngôn Lầu Năm Góc John Kirby nói 1 thành viên của lực lượng dân quân được Iran hậu thuẫn đã thiệt mạng và 2 người khác đã bị thương trong cuộc không kích của Mỹ ở miền Đông Syria.

Đại dịch COVID-19 khiến nợ công của Italy trong năm 2020 tăng mạnh

Năm 2020, tổng nợ của Italy đã tăng lên mức tương đương 155,6% Tổng sản phẩm quốc nội (GDP), cao hơn 20 điểm phần trăm so với mức 134,6% GDP trong năm 2019.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 663
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 663
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77957077