Nhật Bản tăng thuế tạm thời đối với thịt bò nhập khẩu từ Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 17/3, Bộ Nông nghiệp Nhật Bản cho biết, nước này sẽ tạm thời tăng thuế đối với thịt bò nhập khẩu từ Mỹ trong bối cảnh tổng kim ngạch nhập khẩu mặt hàng này từ Mỹ vào Nhật Bản đã vượt quá hạn ngạch cho phép giữa hai nước trong năm tài khóa dự kiến kết thúc vào ngày 31/3 tới đây.

EMA: Không có dấu hiệu vaccine AstraZeneca gây đông máu

(ĐCSVN) – Trong cuộc họp của Cơ quan Dược phẩm châu Âu (EMA), ngày 16/3, Giám đốc điều hành Emer Cooke cho biết hiện "không có dấu hiệu” cho thấy việc tiêm vaccine AstraZeneca gây ra hiện tượng máu đông, đồng thời bày tỏ tin tưởng “lợi ích mà vaccine đem lại trong việc ngăn ngừa COVID -19 lớn hơn rủi ro về những tác dụng phụ”.

Hội nghị Điều phối Cộng đồng Văn hóa-Xã hội ASEAN lần thứ 16

Chủ tịch SOCA đã một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của SOC-COM trong việc hỗ trợ điều phối và tăng cường sức mạnh tổng hợp liên ngành trong trụ cột ASCC, cũng như các trụ cột khác của ASEAN.

Tổng thống Biden có kế hoạch tổ chức cuộc họp báo chính thức đầu tiên

Nhà Trắng cho biết lý do khiến Tổng thống Joe Biden chưa thể tổ chức một cuộc họp báo chính thức là vì ông còn đang tập trung giải quyết đại dịch COVID-19.

Liên hợp quốc bổ nhiệm ông El-Ghassim Wane làm đặc phái viên tại Mali

Ông El-Ghassim Wane sẽ kế nhiệm ông Annadif Khatir Mahamat Saleh, là cựu Ngoại trưởng Chad và là người nhiều khả năng sẽ đảm nhận vị trí lãnh đạo Văn phòng Liên hợp quốc về Tây Phi và Sahel.

HĐBA lên án bạo lực nhằm vào người di cư, phụ nữ và trẻ em Yemen

Đại sứ, Phó Trưởng Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc Phạm Hải Anh bày tỏ quan ngại về tình hình leo thang quân sự tại Yemen, đặc biệt tại Marib và Taiz.

Israel hoàn tất nâng cấp hệ thống phòng thủ tên lửa Vòm Sắt

Khi thử nghiệm, IDDS đánh chặn thành công và phá hủy các mục tiêu hiện hữu và các nguy cơ vừa xuất hiện cùng lúc, trong đó có nhiều vật thể bay không người lái và hàng loạt tên lửa, rocket.

Mỹ: Ít nhất 5 người thương vong trong vụ xả súng ở ngoại ô Atlanta

Khi tới hiện trường, cảnh sát tìm thấy 5 người bị thương do đạn bắn - hai nạn nhân trong số đó đã tử vong còn một người không qua khỏi khi được đưa tới bệnh viện.

Đảng Dân chủ Mỹ kêu gọi Tổng thống Biden cắt giảm ngân sách quốc phòng

Trong một bức thư gửi tới Tổng thống Mỹ, các nghị sỹ đảng Dân chủ cho rằng việc chính quyền không dự tính mở rộng khoản ngân sách, vốn đã rất dồi dào, của Bộ Quốc phòng sẽ đưa nước Mỹ tiến xa hơn nữa.

Philippines áp đặt lệnh giới nghiêm tại thủ đô

(Chinhphu.vn) - Thủ đô Manila của Philippines hôm nay đã buộc phải áp đặt lệnh giới nghiêm do số ca mắc mới COVID-19 tăng mạnh. Lệnh giới nghiêm sẽ được bắt đầu từ 15/3 cho tới cuối tháng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 388
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 388
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77980927