Ông Ahmad Abdullah al-Ahmad al-Sabah được bổ nhiệm làm Thủ tướng Kuwait

Hãng thông tấn nhà nước KUNA của Kuwait đưa tin ngày 15/4, Quốc vương Kuwait Sheikh Mishal Al-Ahmad Al-Jaber Al-Sabah đã bổ nhiệm ông Ahmad Abdullah al-Ahmad al-Sabah làm Thủ tướng nước này.

Tổng thống Mỹ Joe Biden cam kết sẽ bảo vệ Israel

Phát biểu trong cuộc gặp Thủ tướng Iraq, Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết Mỹ muốn ngăn chặn xung đột ở Trung Đông lan rộng, nhưng cam kết sẽ bảo vệ Israel sau cuộc tấn công của Iran.

Lockheed Martin trúng thầu hợp đồng phát triển tên lửa trị giá 17 tỷ USD

Hợp đồng kéo dài nhiều năm này nhằm phát triển Tên lửa đánh chặn thế hệ tiếp theo (NGI), qua đó hiện đại hóa Hệ thống Phòng thủ tầm trung trên mặt đất (GMD) của Mỹ.

Nga: Hơn 125.000 người phải sơ tán do nước lũ trên sông dâng nhanh

Lũ lụt nghiêm trọng đang lan rộng ở vùng núi Urals của Nga do băng tan cùng lượng mưa lớn; tính đến cuối ngày 15/4, hơn 125.000 người đã phải đi sơ tán.

Mỹ, Iraq nhất trí sẽ xác định thời điểm rút liên minh quân sự chống thánh chiến

Mỹ và Iraq sẽ xem xét các vấn đề bao gồm mối đe dọa từ IS, nhu cầu hỗ trợ của Iraq cũng như việc củng cố lực lượng an ninh của quốc gia Trung Đông để xác định thời điểm kết thúc sứ mệnh của liên minh.

Căng thẳng Iran-Israel: EU cảnh báo Trung Đông đang đứng "trên bờ vực"

Đại diện của EU cho rằng Israel sẽ có phản ứng trước cuộc không kích chưa từng có của Iran nhằm vào Nhà nước Do Thái, song hy vọng phản ứng đó sẽ không khiến căng thẳng leo thang.

Tòa án Mỹ bắt đầu phiên xét xử cựu Tổng thống Donald Trump

Ông Donald Trump trở thành cựu tổng thống Mỹ đầu tiên phải đối mặt với tòa án hình sự khi bị cáo buộc trả tiền để mua chuộc một diễn viên phim khiêu dâm.

Cảnh sát Australia: Vụ tấn công nhà thờ ở Sydney là hành động 'khủng bố'

Cảnh sát bang New South Wales cho biết vụ tấn công buổi lễ trực tuyến ở một nhà thờ phía Tây Nam thành phố Sydney được coi là hành động "cực đoan" có động cơ tôn giáo nhằm đe dọa dân chúng.

Singapore: Ông Lawrence Wong sẽ làm Thủ tướng kế nhiệm ông Lý Hiển Long

Ông Lý Hiển Long, 72 tuổi, sẽ chính thức đề cử ông Lawrence Wong, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Singapore, làm người kế nhiệm.

Trung Quốc: Sản xuất công nghiệp tăng vọt ngay cả khi tiêu dùng vẫn chậm chạp

Kinh tế Trung Quốc được cho là đã tăng trưởng chậm lại trong ba tháng đầu năm 2024, khi nước này tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực từ cuộc khủng hoảng bất động sản và hoạt động tiêu dùng trì trệ.
Trang 12 trong 2004 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 945
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 945
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77123498