Bỉ kỷ niệm 5 năm loạt vụ tấn công khủng bố tại Brussels

Ba vụ tấn công khủng bố liên tiếp xảy ra tại sân bay Zaventem và ga tàu điện ngầm Maelbeel ở Brussels làm 35 người thiệt mạng và hơn 200 người khác bị thương đã khiến cả thế giới bàng hoàng.

Jordan cho phép các lực lượng, máy bay và xe cộ của Mỹ tự do ra vào

Các điều khoản của thỏa thuận, được công bố trên mạng Ammon, quy định “các lực lượng Mỹ có thể sở hữu các loại vũ khí và lưu hành trên lãnh thổ Jordan trong khi thực hiện những nhiệm vụ của họ."

Lực lượng tuần duyên Pháp giải cứu 72 người di cư tìm cách vào Anh

Số người di cư trái phép tìm cách vượt qua Eo biển Manche để vào Anh đang ngày càng tăng mạnh, bất chấp những nguy hiểm khi lựa chọn phương án di chuyển trên biển.

Australia sơ tán hàng nghìn người tránh lũ

Khu vực bờ biển của Australia đang trải qua những ngày Hè có thời tiết bất thường. Trong ngày 21/3, hàng nghìn người sống ở ngoại ô thành phố Sydney đã nhận lệnh sơ tán khi khu vực bờ biển phía Đông nước này hứng chịu đợt mưa lớn và lũ quét trên diện rộng.

Thế giới tuần qua: Chìa khóa nào để gỡ bõ nút thắt?

(ĐCSVN) – Thế giới tuần qua (15 – 21/3), trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu, các nước tăng cường chiến dịch tiêm phòng vaccine, đồng thời xem xét sử dụng hộ chiếu vaccine điện tử, thì những căng thẳng lại tiếp tục gia tăng trong quan hệ song phương Mỹ – Trung, Nga – Mỹ, hay xung đột lại nổ ra giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Syria…

Miami Beach áp đặt giới nghiêm trong dịp nghỉ Xuân

Ngày 20/3, giới chức bang Florida của Mỹ đã ban bố tình trạng khẩn cấp và áp đặt lệnh giới nghiêm đối với thành phố Miami Beach nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong dịp nghỉ Xuân, vốn thường có rất đông người tụ tập tiệc tùng tại thành phố biển này.

WHO châu Âu kêu gọi tiếp tục sử dụng vaccine của hãng AstraZeneca

Giám đốc WHO châu Âu cho rằng lợi ích từ việc tiêm vaccine của AstraZeneca lớn hơn nhiều so với nguy cơ và nên các nước vẫn cần tiếp tục sử dụng vaccine này để giúp ngăn chặn dịch bệnh.

Nga tổ chức đối thoại về tiến trình hòa bình Afghanistan

Tham dự cuộc gặp tại Moskva có đặc phái viên Mỹ về Afghanistan Zalmay Khalilzad, đại diện của chính phủ Afghanistan và lực lượng Taliban cùng đại diện từ Pakistan và Trung Quốc.

Malaysia tiếp tục giữ vị trí nền kinh tế Hồi giáo hàng đầu thế giới

Chính phủ Malaysia đã xác định rõ tài chính Hồi giáo và kinh tế số Hồi giáo là những hoạt động tăng trưởng kinh tế chủ chốt nhằm đạt được và duy trì vị thế trung tâm fintech Hồi giáo toàn cầu.

Mỹ lại đe dọa trừng phạt liên quan đến dự án Dòng chảy phương Bắc 2

Ngoại trưởng Mỹ nêu rõ: "Mọi thực thể liên quan đường ống dẫn 'Dòng chảy phương Bắc 2' đều có nguy cơ hứng chịu biện pháp trừng phạt của Mỹ và cần lập tức từ bỏ công việc liên quan tới đường ống dẫn."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 302
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 302
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77970118