Nhật-Đức ký hiệp định bảo vệ thông tin bí mật về an ninh, ngoại giao

Theo nội dung hiệp định bảo vệ thông tin bí mật trong lĩnh vực an ninh, ngoại giao, Nhật Bản và Đức có thể trao đổi các thông tin bí mật trong các lĩnh vực như phòng chống khủng bố, an ninh mạng.

Tổng thống Nga dự kiến tiêm vaccine COVID-19 vào ngày 23/3

Tổng thống Vladimir Putin cho rằng cần không dưới 60% dân số trưởng thành tại Nga được tiêm vaccine để nước này có thể đạt được miễn dịch cộng đồng.

Căng thẳng ngoại giao giữa Liên minh châu Âu và Trung Quốc

Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết nước này đã quyết định trừng phạt 10 cá nhân và 4 thực thể của EU, sau khi EU thông báo áp đặt trừng phạt đối với các cá nhân và thực thể của Trung Quốc.

Hải quân Ai Cập và Pháp tổ chức tập trận chung Cleopatra 2021

Cuộc tập trận hải quân chung kéo dài nhiều ngày mang tên Cleopatra 2021 diễn ra ở vùng biển thuộc trách nhiệm của hạm đội phương Bắc ở Địa Trung Hải.

30.000 binh sỹ NATO và Mỹ tham gia tập trận quy mô lớn ở Balkan

Cuộc tập trận bao gồm nội dung diễn tập chiến thuật quy mô nhỏ và là một phần trong chuỗi các cuộc diễn tập của Mỹ nhằm tăng cường năng lực thực hiện hoạt động quân sự của Mỹ và các đồng minh châu Âu.

Không đạt thỏa thuận, Liban bế tắc trong việc thành lập chính phủ mới

Tổng thống Aoun đã kêu gọi Thủ tướng al-Hariri khẩn trương thành lập chính phủ mới để đưa đất nước thoát khỏi cuộc khủng hoảng. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào sau cuộc họp diễn ra ngày 22/3.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un gửi thư cho Chủ tịch Trung Quốc

Bức thư thông báo về các kết quả đạt được tại Đại hội lần thứ 8 đảng Lao động Triều Tiên, nhằm tăng cường liên lạc chiến lược với Đảng Cộng sản Trung Quốc trên cơ sở tình hữu nghị sâu sắc.

Mỹ: Nổ súng tại Colorado, ít nhất 6 người thiệt mạng

Một tay súng đã bước vào siêu thị King Soopers, sau đó nổ súng khiến người dân xung quanh hoảng loạn và phải chạy trốn để tìm lối thoát; có ít nhất 6 người đã thiệt mạng.

Các nội dung sẽ thảo luận tại hội nghị ngoại trưởng NATO

Sáng kiến NATO 2030, hoạt động gây bất ổn của Nga, mối đe dọa của chủ nghĩa khủng bố, tấn công mạng, công nghệ đột phá, sự trỗi dậy của Trung Quốc là những chủ đề được thảo luận tại hội nghị.

Quốc hội Lào bầu Chủ tịch nước, Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội khóa mới

(Chinhphu.vn) - Sáng 22/3, tại thủ đô Vientiane của Lào, kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa IX đã khai mạc tại tòa nhà Quốc hội mới. Quốc hội Lào đã bầu ông Thongloun Sisoulith làm Chủ tịch nước CHDCND Lào.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 628
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 628
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77962852