Libya: Chính quyền miền Đông chuyển giao quyền lực cho GNU

Ông Attiya al-Gotrani, một trong hai phó Thủ tướng của ông Dbeibah khẳng định thời kỳ chia rẽ đã qua, Chính phủ Thống nhất quốc gia (GNU) sẽ phục vụ cho tất cả người dân Libya.

Thủ tướng Yassin kêu gọi dỡ hạn chế đi lại giữa Malaysia và Singapore

Thủ tướng Muhyiddin Yassin bày tỏ hy vọng một số hạn chế đi lại giữa Malaysia và Singapore sớm được dỡ bỏ nhằm mang lại lợi ích cho quan hệ song phương.

Triều Tiên phóng hai tên lửa hành trình tầm ngắn ngoài khơi Hoàng Hải

Không giống tên lửa đạn đạo, việc phóng tên lửa hành trình không thuộc diện cấm trong các nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.

Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh EU

Sự kiện này được coi như một cơ hội để EU và Mỹ "xây dựng lại liên minh xuyên Đại Tây Dương" vốn suy yếu dưới thời chính quyền của Tổng thống Donald Trump.

Thái Lan thay thế thành viên nội các bị kết án vì tham gia biểu tình

Nhà vua Thái Lan đã phê chuẩn việc bổ nhiệm 4 vị trí trong nội các sau khi 3 thành viên nội các bị kết án do có vai trò trong các cuộc biểu tình trên đường phố trong thời kỳ 2013-2014.

Tòa bác yêu cầu bổ sung bằng chứng của CFO Huawei Mạnh Vãn Châu

Các luật sư của bà Mạnh Vãn Châu muốn đưa một bản khai từ một kế toán Huawei làm bằng chứng, mà họ cho rằng sẽ làm sáng tỏ các hoạt động tài chính của công ty và giúp chứng minh CFO của Huawei vô tội.

Quốc hội Lào bầu Chủ tịch nước, Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội khóa mới

(Chinhphu.vn) - Sáng 22/3, tại thủ đô Vientiane của Lào, kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa IX đã khai mạc tại tòa nhà Quốc hội mới. Quốc hội Lào đã bầu ông Thongloun Sisoulith làm Chủ tịch nước CHDCND Lào.

Tổng thống Hàn Quốc 'trấn an' người dân tiêm vaccine AstraZeneca

(Chinhphu.vn) - Chủ trì cuộc họp đội ngũ cố vấn Phủ Tổng thống vào ngày 22/3, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in xác nhận ông và Đệ nhất phu nhân Kim Jung-sook sẽ tiêm vaccine COVID-19 của hãng dược AstraZeneca (Anh) vào ngày 23/3, chuẩn bị cho việc tham dự Hội nghị thượng đỉnh Nhóm 7 nước công nghiệp phát triển (G7) vào tháng 6 tới tại Anh.

Đối thoại ASEAN-New Zealand lần thứ 28 08:30, 24/03/2021

(Chinhphu.vn) – Sáng ngày 23/03, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng SOM ASEAN của Việt Nam, đã cùng các Trưởng SOM các nước ASEAN và New Zealand tham dự Đối thoại ASEAN-New Zealand lần thứ 28 theo hình thức trực tuyến.

Việt Nam khẳng định ủng hộ tiến trình hòa bình tại Afghanistan

(Chinhphu.vn) - Sáng ngày 23/3, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) đã tiến hành họp trực tuyến để thảo luận về tình hình Afghanistan và hoạt động của Phái bộ hỗ trợ của LHQ tại nước này (UNAMA).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 610
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 610
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77960659