Việt Nam kêu gọi giải pháp đối thoại cho tình hình tại Myanmar

HĐBA đã bày tỏ quan ngại về tình trạng bạo lực tại Myanmar, khẳng định tiếp tục ủng hộ tiến trình dân chủ, kêu gọi tôn trọng quyền tự do cơ bản của con người và pháp quyền, khuyến khích đối thoại.

Việt Nam ủng hộ tăng cường hợp tác giữa Liên hợp quốc và OSCE

Đại sứ Phạm Hải Anh, Phó Trưởng Phái đoàn Việt Nam tại LHQ khẳng định ủng hộ tăng cường sự hợp tác giữa Liên hợp quốc và các tổ chức khu vực trong đó có OSCE, trong xử lý thách thức chung.

Mỹ và Hàn Quốc có kế hoạch tập trận thực địa quanh năm

Mỹ và Hàn Quốc đã điều chỉnh các cuộc tập trận chung nhằm góp phần thúc đẩy nỗ lực ngoại giao cho tiến trình phi hạt nhân hóa và thiết lập hòa bình trên Bán đảo Triều Tiên.

Campuchia đối mặt nguy cơ dịch vượt ngoài tầm kiểm soát

Ngày 9/3, Campuchia ghi nhận 49 ca nhiễm mới, số ca nhiễm theo ngày cao nhất kể từ khi dịch bùng phát hồi đầu năm 2020, tổng số ca lây nhiễm COVID-19 tại nước này là 1.060 trường hợp.

Nhật Bản: Gần 400 người nhiễm biến thể mới của virus SARS-CoV-2

Mặc dù khác với những biến thể mới được phát hiện trước đó, nhưng biến thể vừa được phát hiện ở Nhật Bản có một số điểm tương đồng với những biến thể ở Nam Phi và Brazil.

Nga và Ireland kêu gọi các bên trở lại thỏa thuận hạt nhân Iran

Sau khi Tổng thống Joe Biden đắc cử tháng 11/2020, Washington cùng với Tehran và các bên châu Âu (gồm Anh, Pháp, Đức) đã tìm cách cứu vãn thỏa thuận.hạt nhân Iran.

Indonesia đặt mục tiêu hoàn tất chiến dịch tiêm chủng trong năm 2021

Bộ trưởng Hartarto nhấn mạnh mục tiêu theo chỉ đạo của Tổng thống Joko Widodo, đó là tiêm chủng cho 182 triệu dân trên 19 tuổi vào cuối năm 2021.

Nhóm 'Bộ Tứ' ấn định thời điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh đầu tiên

Hội nghị thượng đỉnh sẽ tạo cơ hội để lãnh đạo nhóm “Bộ Tứ” trao đổi quan điểm về những thách thức hiện nay như chuỗi cung ứng linh hoạt, công nghệ mới nổi, an ninh hàng hải và biến đổi khí hậu.

Lầu Năm Góc sẽ gia hạn triển khai lực lượng bảo vệ Đồi Capitol

Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin dự kiến sẽ phê chuẩn quyết định cho phép Lực lượng Vệ binh Quốc gia tiếp tục hỗ trợ an ninh theo yêu cầu của cảnh sát Đồi Capitol.

Nhà Trắng hé lộ khả năng tổ chức cuộc gặp Blinken-Dương Khiết Trì

Một nguồn tin tiết lộ Bắc Kinh và Washington đang thảo luận về khả năng tổ chức cuộc gặp tại bang Alaska giữa Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken và ông Dương Khiết Trì.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 848
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 848
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77002176