Nhật Bản: Khán giả nước ngoài không được dự khán Olympic Tokyo

(Chinhphu.vn) - Giới chức Olympic và Paralympic Tokyo cho biết khán giả nước ngoài sẽ không được tới Nhật Bản do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Việt Nam tăng hạng về chỉ số hạnh phúc

(Chinhphu.vn) - Theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới 2021 (World Happinesss Report) của Liên Hợp Quốc, Việt Nam tăng hạng từ thứ 83 lên 79.

EU sẽ tổ chức hội nghị thượng đỉnh theo hình thức trực tuyến

(ĐCSVN) – Ngày 21/3, một phát ngôn viên Liên minh châu Âu (EU) cho biết, hội nghị thượng đỉnh EU dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25-26/3 tại Brussels, Bỉ theo hình thức trực tuyến do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19.

EU tổ chức hội nghị thượng đỉnh trực tuyến do dịch COVID-19 phức tạp

Quyết định trên được người đứng đầu Hội đồng châu Âu Charles Michel đưa ra trong bối cảnh số ca mắc COVID-19 tăng vọt ở các quốc gia thành viên EU.

Nga phản đối kế hoạch tăng cường vũ khí hạt nhân của Anh

Đại sứ Nga tại London Andrei Kelin đã cáo buộc Chính phủ Anh phá vỡ các cam kết trong hiệp ước quốc tế bằng một kế hoạch tăng cường kho vũ khí hạt nhân của nước này.

Dịch COVID-19: Chính phủ Đức dự định kéo dài hạn chế đến tháng Tư

các biện pháp hạn chế sẽ được gia hạn đến một thời điểm chưa xác định trong tháng Tư do tỷ lệ lây nhiễm COVID-19 cao ở thời điểm hiện tại, chủ yếu do các biến thể mới của virus SARS-CoV-2.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ bất ngờ đến thăm Afghanistan

Truyền thông Afghanistan đưa tin Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin ngày 21/3 đã bất ngờ đến Kabul trong chuyến công du đầu tiên tới Afghanistan với tư cách người đứng đầu Lầu Năm Góc.

Iran tái khẳng định quan điểm về thỏa thuận hạt nhân JCPOA

Đại Giáo chủ Ayatollah Ali Khamenei tuyên bố, Mỹ phải dỡ bỏ tất cả các lệnh trừng phạt và sau đó, Tehran sẽ quay trở lại thực hiện các cam kết trong JCPOA.

Tòa án Hiến pháp Niger xác nhận ông Mohamed Bazoum là tổng thống mới

Theo kế hoạch, nhiệm kỳ của tân Tổng thống Mohamed Bazoum sẽ bắt đầu từ ngày 2/4 và kéo dài trong 5 năm.

Mỹ sẵn sàng hợp tác giúp Afghanistan đạt hòa bình và ổn định lâu dài

Ngày 21/3, Tổng thống Afghanistan Mohammad Ashraf Ghani và Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin đang ở thăm nước này đã trao đổi quan điểm về các cuộc đàm phán hòa bình với phiến quân Taliban.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 820
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 820
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76822800