Tổng thống Nga Vladimir Putin ký sắc lệnh đổi tài sản bị phong tỏa

Ngày 8/11, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký sắc lệnh, theo đó một phần tài sản của các nhà đầu tư nước ngoài bị phong tỏa tại Nga có thể được “đổi” lấy tài sản bị phong tỏa của người Nga.

Quân đội Đức rút các đơn vị phòng không Patriot khỏi Ba Lan

Patriot được kỳ vọng là vũ khí có thể thay đổi đáng kể cục diện trên bầu trời Ukraine, nhờ năng lực chiến đấu vượt trội so với các hệ thống phòng không mà Washington từng chuyển cho Kiev.

Ai Cập kêu gọi thực thi nghị quyết của Đại hội đồng Liên hợp quốc

Ngoại trưởng Ai Cập Sameh Shoukry nhấn mạnh với Tổng thư ký Liên hợp quốc Guterres rằng Ai Cập đang liên lạc với các bên quốc tế để thúc đẩy một lệnh ngừng bắn ở Gaza nhằm bảo vệ dân thường.

Ấn Độ: Gây mưa nhân tạo để giảm ô nhiễm không khí tại New Delhi

Chính quyền New Delhi đang lên kế hoạch gây mưa nhân tạo thông qua biện pháp gieo hạt trên đám mây trong tháng 11 trong nỗ lực chống ô nhiễm không khí nghiêm trọng ở thành phố này.

Trung Quốc và Mỹ nhất trí hợp tác hướng tới cuộc gặp thượng đỉnh

Theo người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc, điều quan trọng đối với cả hai bên là vượt qua những gián đoạn hay trở ngại, tăng cường hiểu biết chung và thúc đẩy các kết quả tiềm năng.

Thụy Sĩ cân nhắc quan điểm đàm phán về thỏa thuận hợp tác với EU

Quan hệ giữa Thụy Sĩ và EU đã trở nên căng thẳng sau khi Bern quyết định chấm dứt nhiều năm đàm phán hướng tới một thỏa thuận hợp tác rộng rãi với khối.

Tuyên bố chung về nhiều vấn đề quốc tế của Hội nghị Ngoại trưởng G7

Sau 2 ngày họp, Hội nghị Ngoại trưởng Nhóm G7 đã kết thúc ngày 8/11/2023 với tuyên bố chung đề cập đến các chủ đề gồm xung đột Israel-Hamas, xung đột Nga-Ukraine, tình hình trên Bán đảo Triều Tiên.

Thủ tướng Israel Netanyahu nêu điều kiện về một lệnh ngừng bắn

Thủ tướng Netanyahu dập tắt tất cả những tin đồn sai lệch và khẳng định rõ ràng rằng sẽ không có lệnh ngừng bắn nếu Hamas không thả con tin của Israel.

Tàu chở 25.000 tấn lương thực Nga viện trợ cho châu Phi rời cảng

Phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế và Viện trợ Nhân đạo Nga-châu Phi tổ chức vào tháng 7, Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố Nga sẵn sàng viện trợ nhân đạo ngũ cốc cho các nước cần nhất ở châu Phi.

Mỹ nêu điều kiện trả lại Nga 300 tỷ USD bị phong tỏa ở phương Tây

Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ cho biết Tổng thống Mỹ Joe Biden và các nhà lãnh đạo G7 đã xác nhận rằng Nga phải trả chi phí tổn thất cho chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.
Trang 118 trong 2005 << < 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 733
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 733
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77159186