Hỏa hoạn lớn tại nhà máy lọc dầu Balongan của Indonesia

Một đoạn video chưa được xác minh được đẳng tải trên mạng xã hội cho thấy có một vụ cháy lớn tại nhà máy lọc dầu ở Indramayu, Indonesia.

Tổng Thư ký Liên hợp quốc chỉ trích các nước giàu tích trữ vaccine

Người đứng đầu Liên hợp quốc chỉ trích các nước giàu "tư lợi" khi xây dựng nguồn cung vaccine vượt quá nhu cầu của dân số nước mình.

Thủ tướng Slovakia từ chức để chấm dứt khủng hoảng chính trị

Thủ tướng Matovic cho biết ông muốn hoán đổi vị trí với Bộ trưởng Tài chính Eduard Heger, khẳng định "ông ấy là một người giỏi và tất cả chúng ta có thể tin vào ông ấy."

Sự cố kênh đào Suez: Thương mại toàn cầu lao đao

(Chinhphu.vn) - Sau ba ngày liên tiếp, “siêu tàu” chở hàng Ever Given hiện vẫn mắc kẹt trong kênh đào Suez của Ai Cập, làm tê liệt dòng chảy thương mại hàng hải thế giới đi qua kênh đào này.

Hội nghị Thượng đỉnh EU xoáy vào vấn đề vaccine

(Chinhphu.vn) - Trong hai ngày 25-26/3, các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) đã tổ chức hội nghị thượng đỉnh nhằm tìm ra phương hướng chung thoát khỏi đại dịch COVID-19 trước làn sóng lây nhiễm thứ ba ở nhiều nước.

Mỹ kêu gọi hàn gắn và hành động chấm dứt thù hận nhằm vào người gốc Á

Cùng với việc thắp sáng tòa nhà Empire State, nhiều hội thảo và các sự kiện trực tuyến cũng được tổ chức với sự chủ trì của các nhà lãnh đạo và tổ chức người Mỹ gốc Á.

Thế giới tuần qua: Lời giải nào cho bài toán phân phối vaccine?

(ĐCSVN) – Tổng thống Mỹ tổ chức họp báo đầu tiên kể từ khi nhậm chức; Triều Tiên liên tục phóng thử tên lửa; Siêu tàu chở hàng bị mắc kẹt trên Kênh đào Suez; Bài toán phân phối vaccine trong bối cảnh đại dịch COVID-19; Các thành phố trên thế giới hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất,… là một số sự kiện tiêu biểu của thế giới tuần qua (22-28/3).

Mỹ và EU chia sẻ nhận thức chung trong quan hệ với Trung Quốc và Nga

Ngoại trưởng Blinken và ông Borrell cũng nhất trí Mỹ và EU sẽ hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, an ninh, tuân thủ luật pháp quốc tế hỗ trợ sự ổn định và thịnh vượng ở Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Hàn Quốc triển khai gói cứu trợ khẩn cấp lần 4 với hơn 17 tỷ USD

Quốc hội Hàn Quốc ngày 25/3 đã thông qua khoản ngân sách bổ sung trị giá 15.000 tỷ won để hỗ trợ các chủ doanh nghiệp nhỏ, người thất nghiệp và các đối tượng dễ bị tổn thương khác do dịch COVID-19.

GCC và Trung Quốc nhất trí nối lại đàm phán về thương mại

Trong cuộc gặp Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị, Tổng Thư ký Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh (GCC) xác nhận Trung Quốc đứng đầu danh sách nối lại các cuộc đàm phán thương mại tự do của GCC.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 840
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 840
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76756535