Lãnh đạo Triều Tiên cam kết nâng tầm quan hệ chiến lược với Trung Quốc

Triều Tiên và Trung Quốc nêu bật mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước trong bối cảnh các cuộc đàm phán hạt nhân giữa Bình Nhưỡng và Washington đang bế tắc và cạnh tranh Trung-Mỹ đang gia tăng.

Nga chặn đứng âm mưu tấn công đồng thời tại Moskva và vùng Astrakhan

Theo chỉ dẫn của tổ chức khủng bố IS, 2 công dân Nga đã vạch kế hoạch thực hiện vụ tấn công đồng thời bằng súng và dao nhằm vào các địa điểm đông người ở thủ đô Moskva và vùng Astrakhan.

Đức lục soát hơn 100 cơ sở của nhóm tội phạm khét tiếng Bandidos

Theo Bộ Nội vụ Đức, gần 1.800 cảnh sát đã tham gia chiến dịch khám xét các cơ sở của băng đảng môtô Bandidos tại bang North Rhine-Westphalia, miền Tây nước Đức, cùng một số bang khác.

Iran: Bổ nhiệm cựu Bộ trưởng Tình báo và An ninh đứng đầu Bộ Tư pháp

Đại giáo chủ Ali Kamenei cho biết ông bổ nhiệm ông Mohseni-Ejei làm Bộ trưởng Tư pháp vì ông Mohseni-Ejei là người giỏi về pháp luật, cũng như có kiến thức sâu rộng trong các vấn đề tư pháp

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh điện đàm với Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ

Hai bên nhất trí đánh giá quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam-Hoa Kỳ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước và ổn định tại khu vực.

Tỷ lệ thất nghiệp tại Mỹ giảm xuống mức thấp nhất trong 15 tháng qua

Theo báo cáo mới nhất của Bộ Lao động Mỹ, Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp đã giảm 51.000 đơn trong tuần kết thúc vào ngày 26/6, cao hơn so với dự báo của các nhà kinh tế.

Giám đốc Tài chính của Trump Organization phủ nhận cáo buộc hình sự

Nhật báo Wall Street Journal và New York Times nhận định ông Weisselberg có nguy cơ bị buộc tội trốn thuế thông qua những nguồn phúc lợi bổ sung.

Mỹ sẽ chia sẻ thêm hàng chục triệu liều vaccine trong mùa Hè

Người đứng đầu nhóm ứng phó đại dịch COVID-19 của Nhà Trắng cho biết Mỹ sẽ không chỉ hỗ trợ các nước 80 triệu liều vaccine mà sẽ tiếp tục chia sẻ thêm hàng chục triệu liều vaccine trong mùa Hè.

Hiệp định Mỹ-Mexico-Canada: Hợp tác 3 bên cùng thắng

Đại diện Thương mại Mỹ Katherine Tai khẳng định sứ mệnh chung của các cơ chế trong USMCA là “giải quyết những bất đồng” giữa các nước - một khía cạnh được cho là bình thường trong quá trình hợp tác.

Lộ trình ‘sống chung với COVID-19’ của Singapore

(Chinhphu.vn) - Khi các quốc gia trên khắp khu vực châu Á-Thái Bình Dương đang áp dụng các biện pháp hạn chế nghiêm ngặt để ngăn chặn dịch COVID-19 do biến thể Delta, Singapore đã đặt ra lộ trình mới để đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1065
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1065
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096046