Ai Cập: Giao thông hàng hải dọc kênh đào Suez 'tuyệt đối an toàn'

Kênh đào Suez là tuyến vận tải quan trọng đối với việc vận chuyển dầu thô, hóa chất và các sản phẩm tinh chế từ khu vực Trung Đông và châu Á-Thái Bình Dương đến châu Âu và Bắc Mỹ.

Mỹ bắt giữ các đối tượng trong danh sách theo dõi khủng bố

Đối tượng thứ nhất (33 tuổi) bị bắt vào ngày 29/1 trong khi đối tượng thứ hai (26 tuổi) bị bắt hôm 30/3 khi nhập cảnh bất hợp pháp vào Mỹ qua biên giới giữa nước này và Mexico.

Bạo lực bùng phát, Sudan ban bố tình trạng khẩn cấp ở Tây Darfur

Liên hợp quốc cho biết ít nhất 40 người đã bị sát hại và 58 người bị thương trong 3 ngày xảy ra các cuộc đụng độ vũ trang giữa quân đội chính phủ với dân quân vũ trang tại Tây Darfur.

Venezuela lập đơn vị đặc nhiệm tại biên giới với Colombia

Bộ trưởng Quốc phòng Venezuela Vladimir Padrino cho biết đơn vị đặc biệt này được trang bị về nhân lực và tất cả các loại vũ khí cần thiết để có thể kiểm soát ít nhất 3 trong 7 huyện của bang Apure.

“Bảo hộ” vaccine tại châu Âu – lợi bất cập hại?

(ĐCSVN) – Gần đây, những diễn biến xung quanh việc phân phối vaccine ngừa COVID-19 tại châu Âu đã “làm nóng” dư luận, đồng thời dấy lên lo ngại về tình hình vaccine cũng như việc phân phối công bằng và hợp lý giữa các nước. Tại một châu lục vốn luôn luôn tự hào về nền văn minh và bình đẳng lại châm ngòi một cuộc chiến về vaccine...

Mỹ, Brazil và Mexico có số ca tử vong vì COVID-19 cao nhất thế giới

(ĐCSVN) – Mỹ là quốc gia chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi dịch COVID-19 với 31.476.149 ca nhiễm và 569.082 ca tử vong. Brazil trở thành quốc gia đứng thứ hai thế giới về số ca mắc với 13.013.601 ca và số ca tử vong là 332.752. Đứng thứ ba thế giới là về số ca mắc là Ấn Độ với 12.684.477ca nhiễm. Trong khi đó Mexico trở thành quốc gia có số ca tử vong cao thứ ba thế giới với 204.147 ca.

Iran tuyên bố không đàm phán chính thức với Mỹ tại Vienna

Iran dự kiến sẽ có cuộc gặp với các nước tham gia thỏa thuận hạt nhân năm 2015 tại Vienna ngày 6/4 nhưng nước này khẳng định sẽ không đàm phán trực tiếp hay gián tiếp với các đại diện của Mỹ.

Cộng đồng quốc tế bày tỏ sự ủng hộ đối với Quốc vương Jordan

Tổng Thư ký Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh (GCC) Nayef bin Falah Al-Hajraf cho biết GCC đứng về phía Jordan và ủng hộ mọi biện pháp của giới chức Jordan nhằm duy trì ổn định và an ninh của nước này.

Kinh tế Canada vẫn ổn định bất chấp làn sóng lây nhiễm thứ ba

Nền kinh tế Canada đã hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên trong những tháng gần đây, mặc dù các biện pháp hạn chế được áp dụng để khống chế dịch bệnh COVID-19 vẫn tiếp tục được áp dụng.

Mỹ ban bố tình trạng khẩn cấp về sự cố rò rì hồ nước thải

Thống đốc bang Florida (Mỹ) ngày 4/4 đã ban bố lệnh tình trạng khẩn cấp tại các khu vực quanh hồ chứa nước thải bị rò rỉ tại hạt Manatee.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1048
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1048
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76822446