Các chỉ số chứng khoán Mỹ đều tăng điểm mạnh trong tuần qua

Trong cả tuần qua trên thị trường chứng khoán Mỹ, các chỉ số Dow Jones, S&P 500 và Nasdaq Composite tăng tương ứng 1%, 1,7% và 1,9%.

Mỹ kêu gọi nhiều quốc gia tham gia thỏa thuận thuế toàn cầu

Thỏa thuận về mức thuế doanh nghiệp tối thiểu toàn cầu đã nhận được sự đồng thuận của 130 nền kinh tế nhằm giúp chính phủ các nước thu thêm thuế từ các công ty lớn.

Mỹ tiếp tục cam kết duy trì quân số phù hợp tại Hàn Quốc

Tuyên bố được đưa ra sau khi một nhóm các nghị sỹ lưỡng đảng trong Quốc hội Mỹ đệ trình một dự luật tìm cách ngăn chặn sử dụng ngân sách quốc phòng cho năm tài khóa tới.

Iran phủ nhận tấn công nhằm vào lực lượng Mỹ tại Iraq và Syria

Phía Iran lên tiếng lên án các cuộc không kích của Mỹ nhằm vào các tay súng được Iran hậu thuẫn tại Iraq và Syria, đồng thời phủ nhận những cáo buộc của Mỹ.

Thủ tướng Campuchia tiếp Đại sứ Việt Nam tới chào từ biệt

Đại sứ Vũ Quang Minh chúc mừng Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập; khẳng định Đảng, Chính phủ và Nhân dân Việt Nam luôn ghi nhớ và cảm ơn nhân dân Campuchia.

NATO tập trận tại Biển Đen nhằm cải thiện hợp tác liên minh

Chuẩn tướng Andrew Hansen nhấn mạnh với cuộc tập trận này, NATO có thể phát triển hơn nữa chiến thuật tác chiến và cải thiện khả năng phối hợp trên không với các nước thành viên ở khu vực Biển Đen.

Cuộc đàm phán giữa các phe phái ở Libya lại rơi vào bế tắc

Một hội nghị diễn ra từ ngày 28/6 nhằm tạo điều kiện pháp lý cho cuộc bầu cử vào tháng 12/2021 với hy vọng mở ra một kỷ nguyên mới cho Libya đã kết thúc mà không đạt được đồng thuận.

Hàn Quốc tung thêm 3 gói hỗ trợ thiệt hại do COVID-19

(Chinhphu.vn) - Theo KBS, Chính phủ Hàn Quốc vừa họp Nội các thông qua dự thảo ngân sách bổ sung lần hai năm 2021 với quy mô 33.000 tỷ won (29,2 tỷ USD). Trong đó, phân bổ 13.400 tỷ won (11,8 tỷ USD) cho 3 gói hỗ trợ thiệt hại do dịch COVID-19.

Anh sẽ tiêm vaccine ngừa COVID-19 mũi 3 từ tháng 9

(Chinhphu.vn) - Chính phủ Anh sẽ tiến hành tiêm vaccine mũi thứ 3 ngừa virus SARS-CoV-2 từ tháng 9 để tăng hiệu quả bảo vệ những người dễ bị nhiễm bệnh nhất trước mùa Đông.

Hàng trăm người tử vong vì nắng nóng tại Mỹ, Canada

(ĐCSVN) – Đợt nắng nóng kỷ lục tại Tây Bắc Thái Bình Dương đã khiến hàng trăm người tử vong tại Mỹ và Canada, phần lớn là người cao tuổi.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 578
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 578
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82116608