Mỹ kêu gọi hàn gắn và hành động chấm dứt thù hận nhằm vào người gốc Á

Cùng với việc thắp sáng tòa nhà Empire State, nhiều hội thảo và các sự kiện trực tuyến cũng được tổ chức với sự chủ trì của các nhà lãnh đạo và tổ chức người Mỹ gốc Á.

Thế giới tuần qua: Lời giải nào cho bài toán phân phối vaccine?

(ĐCSVN) – Tổng thống Mỹ tổ chức họp báo đầu tiên kể từ khi nhậm chức; Triều Tiên liên tục phóng thử tên lửa; Siêu tàu chở hàng bị mắc kẹt trên Kênh đào Suez; Bài toán phân phối vaccine trong bối cảnh đại dịch COVID-19; Các thành phố trên thế giới hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất,… là một số sự kiện tiêu biểu của thế giới tuần qua (22-28/3).

Mỹ và EU chia sẻ nhận thức chung trong quan hệ với Trung Quốc và Nga

Ngoại trưởng Blinken và ông Borrell cũng nhất trí Mỹ và EU sẽ hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, an ninh, tuân thủ luật pháp quốc tế hỗ trợ sự ổn định và thịnh vượng ở Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Hàn Quốc triển khai gói cứu trợ khẩn cấp lần 4 với hơn 17 tỷ USD

Quốc hội Hàn Quốc ngày 25/3 đã thông qua khoản ngân sách bổ sung trị giá 15.000 tỷ won để hỗ trợ các chủ doanh nghiệp nhỏ, người thất nghiệp và các đối tượng dễ bị tổn thương khác do dịch COVID-19.

GCC và Trung Quốc nhất trí nối lại đàm phán về thương mại

Trong cuộc gặp Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị, Tổng Thư ký Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh (GCC) xác nhận Trung Quốc đứng đầu danh sách nối lại các cuộc đàm phán thương mại tự do của GCC.

Kêu gọi 6 nước Hợp tác Mekong-Lan Thương đoàn kết chống COVID-19

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Campuchia Prak Sokhonn kêu gọi phát huy tính đoàn kết trong Hợp tác Mekong-Lan Thương nhằm chống dịch COVID-19 trong bối cảnh đại dịch có tác động sâu rộng.

​Quan chức Mỹ, Hàn thảo luận về vụ phóng tên lửa của Triều Tiên

Trưởng đoàn đàm phán hạt nhân của Hàn Quốc đã điện đàm thảo luận với quyền Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ phụ trách các vấn đề Đông Á và Thái Bình Dương về các vụ phóng tên lửa mới nhất của Triều Tiên.

Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam-Thụy Sĩ

Thụy Sĩ là đối tác thương mại ngày càng quan trọng của Việt Nam, trong khi Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 4 của Thụy Sĩ trong số các nước ASEAN.

Việt Nam ủng hộ giải pháp chính trị toàn diện do người Libya làm chủ

Việt Nam đánh giá cao những tiến triển quan trọng về chính trị và an ninh ở Libya, khẳng định lại sự ủng hộ của Việt Nam đối với một giải pháp chính trị toàn diện do người Libya dẫn dắt và làm chủ.

Hội đồng An ninh Hàn Quốc họp khẩn sau khi Triều Tiên phóng tên lửa

Đây là vụ phóng thứ hai của Triều Tiên trong vòng một tuần qua, sau khi Bình Nhưỡng phóng các tên lửa hành trình tầm ngắn ra Hoàng Hải cuối tuần qua.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1579
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1579
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76194344