Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng điện đàm với Tổng thống Nga V.Putin

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ mong muốn quan hệ Việt Nam-Nga ngày càng phát triển, đem lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước, đóng góp cho hòa bình, phát triển của khu vực và quốc tế.

Cựu Thái tử Jordan phản đối các yêu cầu từ phía quân đội

Hoàng thân Jordan, cựu Thái tử Hamza bin al Hussein, nhấn mạnh ông sẽ không tuân thủ các yêu cầu về việc không được ra ngoài, đăng bài trên Twitter, không được liên lạc với người ngoài gia đình...

An ninh Nga chặn đứng âm mưu tấn công khủng bố tại Stavropol

Cơ quan An ninh Liên bang Nga cho biết đã bắt giữ một nghi phạm có âm mưu sử dụng thiết bị nổ tự chế tấn công các nhân viên thực thi pháp luật để "phục vụ lợi ích của các tổ chức khủng bố quốc tế.”

Hàn Quốc và Mỹ nhất trí tổ chức hội nghị thượng đỉnh ở Washington

Cố vấn an ninh quốc gia Hàn Quốc Suh Hoon thông báo, Hàn Quốc và Mỹ đã nhất trí tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh giữa Tổng thống Moon Jae-in và Tổng thống Joe Biden tại Washington "sớm nhất có thể."

Hàn Quốc bác tuyên bố của Nhật Bản về chủ quyền với đảo tranh chấp

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Hàn Quốc tuyên bố quần đảo quần đảo Dokdo là lãnh thổ vốn có của Hàn Quốc theo lịch sử, địa lý và luật pháp quốc tế.

Ông Putin ký ban hành luật cho phép tái tranh cử thêm 2 nhiệm kỳ

Đạo luật mới ban hành có thể mở đường cho ông Putin tiếp tục nắm quyền cho đến năm 2036, phản ánh những thay đổi sâu rộng đối với Hiến pháp, được sửa đổi năm ngoái.

Xảy ra hơn 100 vụ việc chống người châu Á tại Mỹ trong năm 2020

Tội phạm thù hận đã tăng đột biến trong thời gian qua, không chỉ tại các thành phố lớn như New York, Los Angeles, Seattle, Boston, San Jose và Dallas, mà còn ở các vùng khác của nước Mỹ.

Ai Cập: Giao thông hàng hải dọc kênh đào Suez 'tuyệt đối an toàn'

Kênh đào Suez là tuyến vận tải quan trọng đối với việc vận chuyển dầu thô, hóa chất và các sản phẩm tinh chế từ khu vực Trung Đông và châu Á-Thái Bình Dương đến châu Âu và Bắc Mỹ.

Mỹ bắt giữ các đối tượng trong danh sách theo dõi khủng bố

Đối tượng thứ nhất (33 tuổi) bị bắt vào ngày 29/1 trong khi đối tượng thứ hai (26 tuổi) bị bắt hôm 30/3 khi nhập cảnh bất hợp pháp vào Mỹ qua biên giới giữa nước này và Mexico.

Bạo lực bùng phát, Sudan ban bố tình trạng khẩn cấp ở Tây Darfur

Liên hợp quốc cho biết ít nhất 40 người đã bị sát hại và 58 người bị thương trong 3 ngày xảy ra các cuộc đụng độ vũ trang giữa quân đội chính phủ với dân quân vũ trang tại Tây Darfur.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 577
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 577
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76762349