Vụ tai nạn máy bay quân sự Philippines: Ít nhất 45 người đã thiệt mạng

Lực lượng vũ trang Philipipnes cho biết các nạn nhân thiệt mạng gồm 42 binh sỹ và 3 dân thường; hơn 50 người khác bị thương và 5 người hiện đang mất tích.

Chứng nhận tiêm vaccine giả: "Bom nổ chậm" đe dọa nỗ lực chống dịch

Trong bối cảnh các biến thể của virus đang xuất hiện tại nhiều quốc gia, chứng nhận tiêm chủng vaccine giả đang là "quả bom nổ chậm" hết sức nguy hiểm, làm tăng nguy cơ tái bùng phát dịch bệnh.

Indonesia: Số người tử vong do COVID-19 tại Jakarta tăng gấp 10 lần

Thống kê được công bố trên trang corona.jakarta.go.id cho thấy, số lượng đám tang theo thể thức phòng dịch đã tăng đột biến trong tuần trước, vượt 200 đám tang mỗi ngày kể từ ngày 26/6.

Lào lần thứ 5 gia hạn lệnh phong tỏa nhằm ngăn dịch COVID-19 lây lan

Bộ Y tế Lào trưa 4/7 cho biết trong 24 giờ qua, nước này ghi nhận 32 ca nhiễm COVID- 19 mới tại 5 trên 18 tỉnh, thành trên cả nước, trong đó phần lớn là các ca nhập cảnh được cách ly ngay.

Dịch COVID-19: Châu Á dẫn đầu thế giới về số lượng ca mắc mới

Tính đến 22h30 ngày 4/7, thế giới ghi nhận tổng cộng 184.358.118 ca mắc COVID-19, châu Á đang là lục địa dẫn đầu thế giới về số ca mắc COVID-19, với 56.378.491 ca mắc và 800.478 ca tử vong.

Canada khởi động tiến trình dỡ bỏ quy định hạn chế ở biên giới

Từ ngày 5/7, các công dân Canada và người thường trú dài hạn tại quốc gia Bắc Mỹ này, nếu đã tiêm phòng đầy đủ các loại vaccine ngừa COVID-19 có thể sẽ không phải cách ly khi nhập cảnh Canada.

Vatican thông báo Giáo hoàng Francis phẫu thuật đại tràng

Một tuyên bố của Vatican cho biết, Giáo hoàng Francis đã được vào Bệnh viện Đại học Gemelli tại Rome "để phẫu thuật theo lịch trình nhằm trị triệu chứng hẹp túi thừa đại tràng."

Các bên nhất trí về thỏa thuận phóng thích tàu Ever Given

Cơ quan quản lý Kênh đào Suez đã giảm yêu cầu bồi thường xuống 550 triệu USD và sẵn sàng để tàu Ever Given rời đi nếu khoảng 40% số tiền bồi thường được thanh toán bằng tiền mặt.

Đại sứ quán Việt Nam chủ động công tác bảo hộ công dân tại eSwatini

Hiện có 2 công dân Việt Nam đang cư trú tại eSwatini, trong đó có một trường hợp ở tại thủ đô Mbabane – khu vực đang diễn ra các hoạt động biểu tình bạo lực với những diễn biến hết sức phức tạp.

Israel khuyến cáo tiêm vaccine mũi thứ 3 đối phó biến thể Delta

Số liệu của Bộ Y tế Israel cho thấy hơn 90% trong số gần 2.500 bệnh nhân COVID-19 hiện nay ở nước này nhiễm biến thể Delta, so với tỷ lệ 60% tại thời điểm 2 tuần trước đó.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1059
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1059
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097242